+Aa-
    Zalo

    Đưa Việt Nam vào chung kết AFF Cup, HLV Park Hang-seo ca ngợi Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đặc biệt ấn tượng với khoảnh khắc Công Phượng "xé lưới" Philippines, mang về chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.

    HLV Park Hang-seo đặc biệt ấn tượng với khoảnh khắc Công Phượng "xé lưới" Philippines, mang về chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo đã chiêu đãi người hâm mộ một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn tại Mỹ Đình với nhiều đợt tấn công sắc sảo cùng 2 bàn thắng đầy cảm xúc của Quang Hải và Công Phượng.

    Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tại sân Mỹ Đình tại vòng bán kết, sau 4 trận chỉ biết hòa và thua.

    Đưa Việt Nam vào chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi, HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ cùng người hâm mộ sau chiến thắng lịch sử tại Mỹ Đình.

    HLV Park Hang-seo cảm ơn các học trò vì chiến thắng. Ảnh: Tiền Phong

    "10 năm rồi chúng ta mới lọt vào chung kết AFF Cup. Tôi cảm ơn các CĐV đã tới sân và tạo nên một bầu không khí vô cùng tuyệt vời giúp chúng tôi có thể thi đấu đạt kết quả tốt nhất. Tôi cũng muốn cảm ơn các học trò của mình họ đã chơi đây nỗ lực, đã "chiến đấu" để giành vé vào chung kết" - vị HLV người Hàn nói.

    Ông Park cũng tiết lộ, khoảnh khắc ấn tượng nhất trong trận đấu đối với ông chính là pha làm bàn tuyệt đẹp của Công Phượng sau khi vào sân không lâu.

    "Pha đi bóng và kiến tạo mang về bàn thắng đầu tiên của của Văn Đức là rất tốt nhưng khoảnh khắc ấn tượng nhất với tôi ở trận đấu vừa qua chính là khi Công Phượng dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0", thầy Park nói thêm.

    Bàn thắng của Công Phượng được ông Park lựa chọn là khoảnh khắc ấn tượng trong trận đấu. Ảnh: VietNamNet

    Ông Park cũng lý giải, các cầu thủ Việt Nam đã tuân thủ tốt đấu pháp mà BHL đề ra và đặc biệt là giữ sạch lưới trong hiệp 1. Sau đó, "quả ngọt" đã đến.

    "Philippines có thể hình tốt và họ đã chơi rất quyết tâm, quyết liệt để tìm bàn thắng. Nên chuyện cầu thủ của chúng ta thua sút trong một số tình huống tranh chấp tay đôi là bình thường.

    Điều quan trọng là chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt với kế hoạch chu đáo. Trước trận đấu, tôi đã nói với các cầu thủ, nếu chúng ta chơi tốt và giữ sạch lưới trong hiệp 1, chúng ta sẽ thắng trong hiệp 2.

    Thực tế đã diễn ra đúng như thế. Tôi đã phân tích kỹ băng hình lượt đi và thấy Philippines chơi rất rối loạn trong khoảng thời gian từ phút 65-70 trở về cuối trận" - HLV Park Hang-seo phân tích.

    Mặc dù chiến thắng, HLV Park Hang-seo vẫn dành lời ngợi ca cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: “Eriksson là HLV đẳng cấp thế giới. Tôi vinh dự được đối đầu với ông ấy. Dù tôi thắng ông ấy 2 lần nhưng đẳng cấp của tôi vẫn không thể bằng ông ấy”.

    Nhắc đến trận chung kết sắp tới với Malaysia, thầy Park cho rằng hiện tại tình thế đã khác và chúng ta cần phải rất thận trọng dù đã giành chiến thắng trước họ ở vòng bảng.

    Chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào các ngày 11/12 trên sân vận động của Malaysia và ngày 15/12/2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-viet-nam-vao-chung-ket-aff-cup-hlv-park-hang-seo-ca-ngoi-cong-phuong-a254077.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan