+Aa-
    Zalo

    Đức: Phát hiện đầu người bị bỏ lại trước cửa toà án, một nghi phạm bị bắt giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Đức mới đây đã bắt giữ một nghi phạm sau khi phát hiện đầu người bị bỏ lại trước cửa toà án tại Bonn.

    Tối 27/6 (giờ địa phương), một đầu người bị cắt lìa đã được phát hiện bên ngoài cửa toà án cấp quận ở thành phố Bonn của Đức. Sau đó, cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy một thi thể cách đó vài trăm mét, bên bờ sông Rhine. Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ một người đàn ông 38 tuổi, bị tình nghi có liên quan đến vụ việc. 

    Thông báo của cảnh sát nêu: "Vào khoảng 17h35 ngày 27/6, các nhân chứng đã thông báo cho trung tâm kiểm soát của cảnh sát rằng về một đầu người được phát hiện trước toà án thành phố Bonn trên đường Wilhelmstraße. Sau khi lực lượng cảnh sát đến hiện trường, một nghi phạm đã được phát hiện ở khu vực lân cận và bị bắt giữ".

    canh sat duc
    Cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm liên quan tới đầu người được tìm thấy ở trước cửa toà án tại Đức. Ảnh minh hoạ: AFP 

    Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định cả nạn nhân và nghi phạm đều là những người vô gia cư. 

    Cảnh sát cho biết thêm: "Các cuộc điều tra sâu hơn phát hiện ra một thi thể trong khu vực nhà hải quan cũ ít lâu sau đó". 

    Các nhà chức trách đã ngay lập tức mở một cuộc điều tra về tội giết người và đang kêu gọi các nhân chứng ra cung cấp thông tin. 

    Minh Hạnh (Theo Euro News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phat-hien-dau-nguoi-bi-bo-lai-truoc-cua-toa-an-mot-nghi-pham-bi-bat-giu-a542680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan