Đức Phúc đối đáp quá duyên dáng khiến Hoài Linh, Trường Giang khâm phục


Chủ nhật, 14/01/2018 | 03:37


Tuy chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng quán quân Giọng hát Việt 2015 vẫn khiến cả giám khảo Hoài Linh lẫn trưởng phòng Trường Giang đều khâm phục khả năng đối đáp.

Tuy chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng quán quân Giọng hát Việt 2015 vẫn khiến cả giám khảo Hoài Linh lẫn trưởng phòng Trường Giang đều khâm phục khả năng đối đáp.

Sau đoạn clip nhá hàng khiến mạng xã hội thích thủ, khán giả đang vô cùng háo hức được xem đầy đủ tiết mục của Đức Phúc và trưởng phòng Trường Giang. Khi Trường Giang khen mình đẹp trai như Hàn Quốc, Đức Phúc hóm hỉnh: "Nhưng là người Việt Nam".

Tập 7 "Ơn giời cậu đây rồi" đã lên sóng cùng sự tham gia của 4 khách mời: Đức Phúc, Khả Như, Phi Nhung và Hoàng Rapper. Trường Giang trở thành MC trong tuần này.

Đức Phúc khiến các nghệ sĩ và khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại Ơn giời. - Ảnh: Zing.

Tình huống được đặt ra cho Đức Phúc là đóng vai thằng bạn thân làm ca sĩ hát rong của Trường Giang. Danh hài tự nhận mình nhỏ tuổi hơn và đề nghị xưng "mày, tao" với Đức Phúc.

Hai người hát rong nhưng sợ lấn chiếm lòng lề đường, Đức Phúc đề nghị Trường Giang ngồi sẵn trên xe, còn mình xuống đường hát khi nào có người bắt thì nhảy lên xe chạy luôn. Mỗi câu nói của Đức Phúc đều được giám khảo Hoài Linh cười một cách sảng khoái.

Đức Phúc còn đặt ra thử thách khiến Trường Giang thắc mắc: "Ê mày trưởng phòng hả?", nam ca sĩ tỉnh bơ "Thật sự tao cũng không biết mình làm gì ở đây!". Đến phần Trường Giang tâm sự chuyện tình yêu, Đức Phúc khuyên Trường Giang đi hỏi thẳng người yêu vì "tao có phải cô ấy đâu", "mình thắc mắc thì mình phải hỏi không được giấu trong lòng". Trường Giang nhận xét bạn mình có suy nghĩ giống ba.

Khi Trường Giang thổ lộ: "Không biết vì sao cứ gặp cô ấy là rụng rời tay chân", Đức Phúc bình tĩnh đáp trả: "Mới gặp mà đã rụng rời thế thì yêu rồi còn làm được gì nữa". Đức Phúc hứa nếu Trường Giang vẫn nhất quyết yêu cô gái đó thì mình sẽ tặng 1 chiếc xe lăn và đôi nạng gỗ để bảo toàn thân thể. Bị Trường Giang ép chỉ cách tỏ tình, Đức Phúc thẳng thừng đáp: "Tao nói hay chứ chưa chắc thực hành hay".

Tin tức - Đức Phúc đối đáp quá duyên dáng khiến Hoài Linh, Trường Giang khâm phục (Hình 3).

Một nhân vật thứ 3 xuất hiện là Lâm Vỹ Dạ trong vai người yêu nửa năm của Đức Phúc. Lâm Vỹ Dạ tìm cách tán tỉnh Đức Phúc nhưng bị phũ lập tức: "Chị là ai, tôi không biết, chị đi ra đi".

Đến khi Trường Giang bước vào bắt quả tang, Đức Phúc không những không sợ hãi mà còn chặt chém "bạn thân": "Tao không biết đây là người mày thích, bên kia cầu có rất nhiều cô gái". Nhưng cuối cùng, Trường Giang bèn lật ngược tình thế, xác nhận Lâm Vỹ Dạ là người yêu 3 năm của mình. Đức Phúc bèn hỏi Trường Giang có nên yêu một người bắt cá hai tay như Lâm Vỹ Dạ hay không, đã thế nam ca sĩ còn đề nghị để xem cô ấy lấy người như thế nào và đến đám cưới "người yêu" để hát.

Trường Giang rất ấn tượng với sự duyên dáng, đối đáp từ tốn mà sâu sắc của Đức Phúc. Nam diễn viên hài cho rằng: "Đức Phúc là khách mời làm tôi toát mồ hôi nhất từ đầu chương trình đến giờ".

Hoài Linh trên ghế nóng cũng không giấu được phấn khích. Anh chia sẻ: "Tiết mục của Đức Phúc tôi không ghi một chữ nào vì mải mê xem và lắng nghe từng lời Phúc nói. Cháu nói từ từ nhưng phản ứng tốt, nắm chắc tuyến truyện từ đầu tới cuối".

Anh khẳng định có thể ngồi xem Đức Phúc diễn hài mãi không chán. Cuối cùng, nam danh hài đã trao cúp Ơn giời cho Đức Phúc.

GIA BẢO (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-doi-dap-qua-duyen-dang-khien-hoai-linh-truong-giang-kham-phuc-a216341.html