+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc - Erik chuẩn bị cả "tiệm tạp hóa" cho Hòa Minzy đến "Sao nhập ngũ 2022"

    • DSPL
    ĐS&PL Hòa Minzy gây bất ngờ với vali đồ cá nhân bao gồm những món quà "bá đạo" từ hai cậu em Đức Phúc và Erik.

    Tập 1 của "Sao nhập ngũ 2022" đã chính thức lên sóng vào ngày 5/3 trong sự háo hức của người hâm mộ. Đây là mùa đầu tiên có sự kết hợp của cả nam và nữ với 8 nghệ sĩ trải nghiệm gồm Độ Mixi, Puka, S.T Sơn Thạch, Minh Tú, Anh Tú, Duy Khánh, Hòa Minzy, Cara.

    sao nhap ngu 2022 7
    Tập 1 của "Sao nhập ngũ 2022" đã chính thức lên sóng vào ngày 5/3.

    Ngay từ những giây phút đầu tiên, 8 nghệ sĩ đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua những hình ảnh đầu bước chân vào đơn vị.

    Đáng chú ý, trong phần khui đồ tư trang, Hòa Minzy gây bất ngờ với vali đồ cá nhân bao gồm những món quà bá đạo từ hai cậu em Đức Phúc và Erik. Cả hai còn mua rất nhiều đồ dùng từ bữa ăn đến giấc ngủ để chị cả có thể mang vào đơn vị từ đồ dùng hàng ngày, đồ ăn đến đồ vệ sinh... như bát, đũa, xô, chậu, đồ ngủ, móc quần áo...

    sao nhap ngu 2022 1
    sao nhap ngu 2022 2
    sao nhap ngu 2022 3
    sao nhap ngu 2022 4
     Đức Phúc và Erik mua cho Hòa Minzy thật không khác gì một "tiệm tạp hóa mini" có đủ đầy từ bát, đũa, xô, chậu, bộ đồ ngủ, móc quần áo...

    Mặc dù Hoà Minzy từ chối khéo rằng đã chuẩn bị xong hết đồ và vali đang quá cân nặng cho phép nhưng Đức Phúc và Erik vẫn kiên quyết "bắt" người chị phải mang theo, nếu quá kí thì mua thêm chứ không thể để những món đồ họ tâm huyết chuẩn bị ở lại.

    Mặc dù chỉ xuất hiện trong thời gian rất ngắn nhưng Đức Phúc và Erik cũng gây ra nhiều bất ngờ khi với sự chu đáo của mình. Điều này càng cho thấy mối quan hệ gắn bó, thân thiết của bộ ba Hoa Dâm Bụt.

    Trước đó, Hòa Minzy còn xin Trung đội trưởng mang theo một bộ váy dài đến chân để nếu có văn nghệ diễn ra sẽ mặc vì "có ước mơ trình diễn trong quân đội", đi kèm là mic cầm tay có thể tiện bề hát lúc nào cũng được.

    sao nhap ngu 2022 5
    sao nhap ngu 2022 6
    Hòa Minzy còn xin Trung đội trưởng mang theo một bộ váy dài và mic để biểu diễn văn nghệ.

    Thậm chí, "bà mẹ một con" còn hứa hẹn rằng nếu như không có bản mix phù hợp với mic thì có thể gửi ngay từ nhà đến vì cô ở Bắc Ninh, rất gần với đơn vị. Đi cùng với đó là một đôi giày cao gót phù hợp.

    Tuy nhiên, kể cả váy, giày cao gót, mic và tất cả những đồ dùng và Đức Phúc - Erik chuẩn bị cho đều không được Trung đội trưởng đồng ý cho Hòa Minzy sử dụng trong đơn vị. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-erik-chuan-bi-ca-tiem-tap-hoa-cho-hoa-minzy-den-sao-nhap-ngu-2022-a530237.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan