+Aa-
    Zalo

    Đức: Thêm một vụ nổ súng ở Hamburg, 2 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Đức cho biết 2 người đàn ông đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng ở thành phố Hamburg hôm 25/3 (giờ địa phương).

    Chiều tối 25/3 (giờ địa phương), một vụ nổ súng đã xảy ra tại thành phố cảng Hamburg, miền Bắc nước Đức, khiến 2 người thiệt mạng. Đây là vụ nổ súng chết người thứ 2 tại thành phố này trong vòng một tháng qua. 

    Theo đó, cảnh sát Đức hiện đã mở cuộc điều tra về nguyên nhân vụ nổ súng.

    Tờ Bild của Đức đưa tin cảnh sát đã nhận được tin báo vào buổi 25/3 về vụ nổ súng ở quận Langenhorn và đã nhanh chóng triển khai tớ hiện trường.

    xa sung o hamburg
    Cảnh sát triển khai tới hiện trường vụ nổ súng ở Hamburg hôm 9/3. Ảnh: Getty 

    Truyền thông cho biết thêm, 28 xe cấp cứu đã được điều động tới hiện trường vụ xả súng. Cảnh sát được đã tìm thấy thi thể 2 người đàn ông trên một con đường giữa hai tòa nhà chung cư. Cả 2 người này đều đã thiệt mạng ngay lập tức do trúng đạn. 

    Văn phòng công tố viên thành phố Hamburg cho biết một trong những người thiệt mạng được cho là nghi phạm nổ súng. Trong đó, lực lượng chức năng cho rằng đối tượng này đã bắn nhiều phát đạn vào nạn nhân trước khi tự sát.

    Cảnh sát Đức hiện đã có kết luận ban đầu và đang điều tra mở rộng vụ việc.

    Trước đó, ngày 9/3, một vụ xả súng khác đã xay ra ở quận GrossBorste, Hamburg. Theo tờ Bild, vụ nổ súng khiến 7 người thiệt mạng và 25 người bị thương, trong đó có 8 người trong tình trạng nguy kịch. 

    Sau vụ nổ súng, cảnh sát đã phong toả nhiều tuyến bố và khuyến cáo người dân nên tránh xa khu vực. Người dân địa phương được yêu cầu ở yên trong nhà và chỉ sử dụng điện thoại trong trường hợp "cực kỳ khẩn cấp" để tránh làm gián đoạn mạng lưới điều tra vụ xả súng.

    Minh Hạnh(Theo DW)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-them-mot-vu-no-sung-o-hamburg-2-nguoi-thiet-mang-a570044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan