+Aa-
    Zalo

    Đức Thịnh lên tiếng về tin đồn chơi xấu phim của Trấn Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị dính tin đồn oan uổng chơi xấu phim của Trấn Thành, Đức Thịnh đã thay mặt ê-kip phim "Trạng Quỳnh" lên tiếng trần tình về vụ việc.

    Sau khi bị dính tin đồn oan uổng chơi xấu phim của Trấn Thành, Đức Thịnh đã thay mặt ê-kip phim "Trạng Quỳnh" lên tiếng trần tình về vụ việc.

    Hôm 6/2, MC Trấn Thành gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ bài đăng bày tỏ sự bất bình trên trang cá nhân. Cụ thể, anh bức xúc về việc ê-kíp phim "Cua lại vợ bầu" bị chơi xấu trên trang đánh giá phim ảnh.

    MC nổi tiếng viết: “Tại sao? Tại sao? Tại sao? Thực sự Trấn Thành rất buồn”.

    Theo lời chia sẻ của MC Trấn Thành, phim "Cua lại vợ bầu" liên tục bị đánh giá 1 điểm ngay sau khi phim ra mắt.

    “Những ngày đầu công chiếu, phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau ngày mùng 2 Tết, chúng tôi bị kéo xuống 6,7 điểm. Thật sự Trấn Thành quá đau lòng”, anh viết.

    Trấn Thành buồn bực khi "Cua lại vợ bầu" bị đánh điểm thấp đồng loạt.

    Trấn Thành đặt câu hỏi về thế lực ngầm đứng sau chiêu trò này với mục đích chơi xấu "Cua lại vợ bầu": “Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì. Nhưng đây là điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong cạnh tranh công bằng”.

    Cuối cùng, MC Trấn Thành đanh thép: “Ai đó làm chuyện này xin hãy suy nghĩ lại”. Cùng với bài đăng, Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp màn hình loạt bình luận đánh giá phim 1 điểm.

    Dù không nêu tên bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào đứng sau vụ việc nhưng bài chia sẻ của Trấn Thành đã khiến Đức Thịnh cùng ê-kíp "Trạng Quỳnh" bị đặt nghi vấn. Thời điểm hiện tại, các rạp phim Việt chiếu ba phim là "Trạng Quỳnh", "Cua lại vợ bầu" và "Táo Quậy". Trong đó, "Táo Quậy" của đạo diễn Toàn Joshua không phải là đối thủ để đặt lên bàn cân so sánh bởi quá đỗi nhạt nhoà.

    Do đó, Đức Thịnh cùng ê-kíp "Trạng Quỳnh" bị đặt nghi vấn "chơi xấu" phim của Trấn Thành. Một số cư dân mạng càng tin vào nhận định này vì dù tham gia cả hai phim nhưng trong "Trạng Quỳnh", vai trò của Trấn Thành không nặng ký như ở "Cua lại vợ bầu".

    Đức Thịnh lên tiếng khi ê-kíp "Trạng Quỳnh" bị cho là đứng sau vụ chơi xấu Cua lại vợ bầu.

    Lên tiếng về nghi vấn đứng sau vụ “chơi xấu” phim "Cua lại vợ bầu", đạo diễn Đức Thịnh tỏ ra bình thản. “Tôi là đạo diễn và tôi không quan tâm những chuyện này”, Đức Thịnh nói.

    Anh khẳng đình: "Về chuyện cho rằng ekip "Trạng Quỳnh" "chơi xấu" phim khác tôi nghĩ lại càng không đúng. Theo báo cáo thống kê từ các nhà phát hành, hiện nay "Trạng Quỳnh" chỉ đang cạnh tranh top 1 với How To Train Dragon 3 (Bí kíp luyện rồng), nên không có lí do gì để làm chuyện "vớ vẩn" đó".

    "Ngay từ khi trước Tết, "Trạng Quỳnh" chưa công chiếu mà cũng đã có vô số thông tin không mấy tích cực và chê bai trên mạng. Tự hỏi phim chưa công chiếu mà xem ở đâu để chê? Lúc đó nhiều người cũng cho rằng "Trạng Quỳnh" bị "chơi xấu", nhưng tôi và ekip để sang một bên không quan tâm, vì tôi tin phim hay sẽ được khán giả đón nhận. Ngay từ ngày mùng 1 Tết, "Trạng Quỳnh" đã dẫn đầu về phòng vé nội địa, được khán giả ủng hộ", Đức Thịnh nói thêm.

    Phim "Trạng Quỳnh" có sự góp mặt của Nhã Phương, Trấn Thành, Quốc Anh, Công Dương... Trong phim này, MC Trấn Thành thủ vai nam phụ. Tuy nhiên, phim không được đánh giá cao về nội dung dù đạt doanh thu cao trong ngày đầu ra rạp.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-thinh-len-tieng-ve-tin-don-choi-xau-phim-cua-tran-thanh-a262210.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan