+Aa-
    Zalo

    Đức Tuấn, Nguyên Vũ cùng dàn sao nấu ăn cho bệnh nhân nghèo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ Đức Tuấn, Nguyên Vũ cùng đông đảo nghệ sĩ đã tự tay nấu ăn và giao lưu văn nghệ cùng những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Đức Tuấn, Nguyên Vũ cùng đông đảo nghệ sĩ đã tự tay nấu ăn và giao lưu văn nghệ cùng những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

    Chương trình đầu tiên trong hoạt động xã hội tình nguyện “Gắn kết yêu thương” đã được diễn ra tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM vào ngày hôm qua 8/8. 

    Chương trình có sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ trong làng giải trí được khán giả yêu mến từ lĩnh vực sân khấu cải lương, ca sĩ đến diễn viên truyền hình như: NSƯT Minh Hạnh, NSƯT Đàm Loan, NSƯT Phượng Hằng, nghệ sĩ Mỹ Chi, Tuyết Thu, diễn viên Lan Phương, siêu mẫu Kim Dung… và đông đảo các ca sĩ như: Đức Tuấn, Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, Quang Hà, Hàn Thái Tú, Chí Thiện, Đông Quân… Chương trình còn có sự góp mặt của những MC luôn có mặt trong các chương trình thiện nguyện: Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân, Nguyệt Ánh, Ngọc Trâm... 

    Đức Tuấn, Nguyên Vũ cùng dàn sao nấu ăn cho bệnh nhân nghèo

    Đức Tuấn, Nguyên Vũ cùng các nghệ sĩ vào bếp nấu ăn cho bệnh nhân nghèo.

    Ngoài 200 suất ăn gửi đến các bệnh nhân nghèo, chương trình còn gửi tặng 100 phần quà là những vật dụng cá nhân cần thiết. Đặc biệt, BTC cũng đã kêu gọi nghệ sĩ có mặt trong buổi nấu ăn cũng như mạnh thường quân tham gia quyên góp tiền giúp đỡ thêm được 7 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 2 triệu đồng.

    Suốt trong gần 4 giờ đồng hồ chương trình diễn ra, ngoài việc chuẩn bị các phần ăn, các nghệ sĩ tích cực mang đến những màn trình diễn “cây nhà lá vườn” gửi tặng các bệnh nhân để giúp họ có tinh thần thoải mái để tiếp tục chống chọi với bệnh tật.

    Đức Tuấn, Nguyên Vũ cùng dàn sao nấu ăn cho bệnh nhân nghèo

    Đức Tuấn, Nguyên Vũ cùng dàn sao nấu ăn cho bệnh nhân nghèo

    Các nghệ sĩ nấu ăn, giao lưu cùng bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

    “Gắn kết yêu thương” là một hoạt động xã hội tình nguyện được phát động và thực hiện nhằm mang đến cho các gia đình bệnh nhân và bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh ở các bệnh viện lớn tại TP.HCM những bữa cơm chất lượng, giàu tình yêu thương.

    Hoạt động xã hội tình nguyện “Gắn kết yêu thương” được thực hiện bởi Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM với sự phối hợp của Trung tâm công tác xã hội Thanh Niên TP.HCM và sự đồng hành của Công ty Gạo Hoa Lúa. Chương trình sẽ được thực hiện trong 12 kỳ từ tháng 8/2014 đến tháng 7/2015.

    Mục tiêu của “Gắn kết yêu thương” là mỗi tháng sẽ đến với 1 bệnh viện với 200 suất ăn chất lượng cao cùng các phần quà khác cho bệnh nhân nghèo và giao lưu, biểu diễn văn nghệ. Ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng các nghệ sĩ tham gia tuỳ lòng hảo tâm sẽ đóng góp vào quỹ “Gắn kết yêu thương” để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo.

    Photo: Khoa Nguyễn DK

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-tuan-nguyen-vu-cung-dan-sao-nau-an-cho-benh-nhan-ngheo-a45278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan