+Aa-
    Zalo

    Đức Tuấn tái xuất cùng người tình tin đồn Khánh Thi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khánh Thy sẽ biểu diễn cùng Đức Tuấn trong ca khúc Con mắt còn lại của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn được làm mới với phong cách vui tươi hơn trong liveshow Dấu Ấn.

    (ĐSPL) – Khánh Thy sẽ biểu diễn cùng Đức Tuấn trong ca khúc Con mắt còn lại của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn được làm mới với phong cách vui tươi hơn trong liveshow Dấu Ấn Đức Tuấn.

    Sáng nay 25/6, ca sỹ Đức Tuấn đã có buổi gặp gỡ với báo chí tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, TP.HCM để giới thiệu về chương trình Dấu Ấn số 11 mà anh là nhân vật chính. Ca sỹ Ngọc Tuyền – giọng hát opera nổi tiếng , vũ công Lâm Vinh Hải cùng ca sĩ Nathan Lee cũng có mặt để ủng hộ Đức Tuấn trong liveshow đánh dấu 15 năm ca hát của anh.

    Đức Tuấn tái xuất cùng người tình tin đồn Khánh Thy
    Đức Tuấn trong buổi họp báo.

    Chia sẻ trong buổi gặp gỡ với báo chí, Đức Tuấn mong muốn thay đổi định kiến của khán giả với liveshow Dấu Ấn. Đức Tuấn cho biết trước nay khán giả vẫn luôn định kiến rằng dòng nhạc mà anh theo đuổi không gần gũi, xa lạ và bản thân anh chỉ quá tập trung vào giọng hát mà quên đi những yếu tố giải trí.

    Chính vì vậy, anh muốn thay đổi định kiến này với liveshow Dấu Ấn – một chương trình kết hợp giữa yếu tố nghệ thuật và giải trí, với những ca khúc đã định hình tên tuổi của Đức Tuấn trong 15 năm qua cũng như những ca khúc mới, với sự dàn dựng và phối hợp độc đáo cùng các khách mời trong chương trình để mang đến sự mới lạ, hấp dẫn cho khán giả. Những ca khúc này sẽ được anh thể hiện bằng tất cả cảm xúc, để khán giả có thể cảm nhận âm nhạc của anh không lạnh lùng, khó nghe như mọi người nghĩ.

    Đức Tuấn tái xuất cùng người tình tin đồn Khánh Thy
    Lâm Vĩnh Hải, Nathan Lee, Ngọc Tuyền tới dự họp báo liveshow của Đức Tuấn.

    Liveshow Dấu Ấn Đức Tuấn quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng như: ca sỹ nhạc opera Ngọc Tuyền, ca sỹ Ngọc Anh, Uyên Linh, biên đạo múa John Huy Trần, vũ công Lâm Vinh Hải và ảo thuật gia nổi tiếng Petey Majik Nguyễn.

    Đặc biệt, người tình tin đồn một thời của Đức Tuấn là kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng góp mặt. Được biết trước đó, Khánh Thy đã không thể tham dự liveshow của Đức Tuấn vì bận rộn công việc. Tuy nhiên, cuối cùng Khánh Thy cũng cố gắng sắp xếp được thời gian để tham gia. Khánh Thy sẽ biểu diễn cùng Đức Tuấn trong ca khúc Con mắt còn lại của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được làm mới với phong cách vui tươi hơn. Đây cũng là ca khúc nhạc Trịnh duy nhất mà Đức Tuấn biểu diễn trong liveshow lần này. Trước đó, Đức Tuấn từng biểu diễn cùng vũ đoàn ca khúc Con mắt còn lại được làm mới trong liveshow riêng của anh tại nhà hát Hòa Bình rất thành công.

    Trong liveshow, nhiều ca khúc những ca khúc quen thuộc gắn với Đức Tuấn được anh làm như Bóng ma trong nhà hát, Yêu trong ánh sáng… Trong đó, tiết mục Bóng ma trong nhà hát sẽ được dàn dựng vô cùng độc đáo bởi Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn vàhần dàn dựng âm nhạc của liveshow sẽ do nhạc sỹ Hoàng Nhã – người đã từng gắn bó nhiều năm với Đức Tuấn đảm nhận.

    Đức Tuấn nổi tiếng là ca sỹ cầu toàn và gần như là khó tính trong công việc. Trong lievshow lần này, anh và ekip sản xuất chương trình Dấu Ấn đã mất khoảng nửa năm để trao đổi và làm việc thật kỹ càng trước khi thực hiện liveshow.

    ẢNH: THƯỚC KIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-tuan-tai-xuat-cung-nguoi-tinh-tin-don-khanh-thi-a38259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan