+Aa-
    Zalo

    Đức: Xả súng ở Hamburg, 32 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Ít nhất 7 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương sau một vụ xả súng ở thành phố Hamburg, miền Bắc nước Đức.

    Truyền thông Đức trích dẫn nguồn tin cảnh sát và lực lượng cứu hộ cho biết một vụ xả súng đã xảy ra tại thành phố Hamburg, miền Bắc nước Đức, khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và nhiều người bị thương. Cụ thể, theo tờ Bild, 7 người đã thiệt mạng và 25 người bị thương, trong đó có 8 người trong tình trạng nguy kịch. 

    Cảnh sát Đức thông tin nghi phạm xả súng cũng nằm trong số 7 người thiệt mạng.

    xa sung o hamburg
    Cảnh sát Đức làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ xả súng ở Hamburg. Ảnh: Getty 

    Trước đó, ngày 9/3 (giờ địa phương), cảnh sát Hamburg đã đăng tải lên trang Twitter thông tin về một vụ xả súng ở quận GrossBorste, Hamburg. Lực lượng chức năng hiện đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc nhưng chưa có thêm thông tin.

    Cảnh sát thông tin: "Theo điều tra ban đầu, vụ xả súng xảy ra tại nhà thờ ở Deelbögestrasse, quận GrossBorste. Nhiều người đã bị thương nghiêm trọng, một số người đã tử vong. Chúng tôi đã triển khai một đội ngũ lớn cảnh sát tới hiện trường".

    Cảnh sát đã phong toả nhiều tuyến bố và khuyến cáo người dân nên tránh xa khu vực. Người dân địa phương được yêu cầu ở yên trong nhà và chỉ sử dụng điện thoại trong trường hợp "cực kỳ khẩn cấp" để tránh làm gián đoạn mạng lưới điều tra vụ xả súng.

    Phát ngôn viên cảnh sát nói thêm: "Hiện vẫn chưa có thông tin giúp xác định động cơ gây án của nghi phạm. Chúng tôi đề nghị người dân không chia sẻ, lan truyền các thông tin chưa kiểm chứng và tin đồn xoay quanh vụ việc".

    Thị trưởng thành phố Hamburg, ông Peter Tschentscher, đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong vụ xả súng. Ông chia sẻ: "Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân. Cảnh sát đang làm việc hết năng suất để tìm ra thủ phạm và động cơ gây án".

    Minh Hạnh (Theo Guardian) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-xa-sung-o-hamburg-32-nguoi-thuong-vong-a568275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan