+Aa-
    Zalo

    Dùng ảnh "nóng" làm nhục tình địch để trả thù

    • DSPL
    ĐS&PL Có trong tay ảnh "nóng" của tình địch, bà D. đã đem những tấm hình này đi khắp làng và chợ đưa cho mọi người xem nhằm làm nhục tình địch.

    Có trong tay ảnh "nóng" của tình địch, bà D. đã đem những tấm hình này đi khắp làng và chợ đưa cho mọi người xem nhằm làm nhục tình địch.

    Báo VTC News dẫn nguồn tin từ Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên-Huế), ngày 6/10, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị D. (SN 1968, ngụ thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang) về hành vi Làm nhục người khác.

    Theo báo Dân Việt, hồ sơ vụ án xác định, ông Nguyễn Văn H (SN 1969, chồng bà D) có quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Thị L (SN 1968).

    Vào tháng 6/2017, hai người hẹn gặp nhau tại một nhà nghỉ ở xã Phú Thượng, huyện Phú Vang. Tại đây, ông H đã dùng điện thoại chụp lại hình ảnh "nóng" của bà L.

    Bà D. đã dùng ảnh "nóng" để làm nhục tình địch - Ảnh minh họa

    Do điện thoại của ông H cài chung tài khoản iCloud với điện thoại của con gái dẫn đến việc người con xem được ảnh và phát hiện bố mình ngoại tình.

    Biết chuyện, con gái ông H đem chuyện kể cho mẹ mình. Tức giận, bà D đem số hình ảnh này đi khắp làng và chợ đưa cho mọi người xem nhằm làm nhục tình địch và trả thù . Ngoài ra, bà D còn nhờ người khác gửi hình ảnh này cho người thân của bà L.

    Báo Người đưa tin cho biết thêm, bà L. sau đó đã tố cáo sự việc đến cơ quan công an. Tại CQĐT bà D. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

    Hiện, cơ quan công công an đang củng cố hồ sơ để xử lý bà D. theo quy định của pháp luật.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-anh-nong-lam-nhuc-tinh-dich-de-tra-thu-a204310.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan