+Aa-
    Zalo

    Dùng bằng tốt nghiệp giả, Phó Chủ tịch xã bị kỷ luật Đảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn (tỉnh Đắk Nông) vừa bị kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng do có hành vi sử dụng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hệ bổ túc giả.

    Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn (tỉnh Đắk Nông) vừa bị kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng do có hành vi sử dụng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hệ bổ túc không hợp pháp.

    Sáng ngày 8/11, trao đổi với Báo Giao thông, ông Vũ Tá Long, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy vừa ban hành quyết định kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Ngô Anh Sáng - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn.

    Trụ sở UBND xã Quảng Sơn - nơi ông Ngô Anh Sáng làm việc. (Ảnh: Báo Đắk Nông)

    Ông Ngô Anh Sáng là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn, đã có hành vi sử dụng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hệ bổ túc không hợp pháp.

    Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của ông Sáng do một Trung tâm giáo dục thường xuyên ở Thành phố Hồ Chí Minh cấp; tuy nhiên, kết quả xác minh của ngành chức năng cho thấy danh sách các thí sinh được cấp bằng tốt nghiệp trong kỳ thi không có tên ông Ngô Anh Sáng.

    Hiện, UBND huyện Đắk Glong đang hoàn tất các thủ tục để kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Ngô Anh Sáng bằng hình thức cách chức Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-bang-tot-nghiep-gia-pho-chu-tich-xa-bi-ky-luat-dang-a208548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan