+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị bắt vì dùng Bitcoin thuê sát thủ lấy mạng vợ của bạn trai quen qua mạng

    ĐS&PL Người phụ nữ ở bang Tennessee (Mỹ) đã bị bắt với cáo buộc thuê sát thủ để giết vợ bạn trai quen qua một trang web hẹn hò.

    Fox News đưa tin, Melody Sasser (47 tuổi) đến từ thành phố Knoxville, bang Tennessee (Mỹ) đã quen biết với cựu lính Không quân Mỹ David Wallace qua trang web hẹn hò Match.com từ năm 2020.

    Sau đó, cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi leo núi và đăng tải ảnh lên mạng xã hội. Tuy nhiên, mối quan hệ trở nên xấu đi khi Wallace chuyển đến bang Alabama và thông báo rằng mình đã đính hôn với một người phụ nữ khác tên là Jennifer nên sẽ sớm tổ chức đám cưới.

    Ngay khi hay tin, Sasser đã tự mình lái xe gần 5 giờ đồng hồ đến nhà mới của bạn trai để chất vấn. Tại đây cô ta đã rất tức giận mà buông lời nguyền rủa rằng: “Hy vọng cả hai người đều rơi xuống vách đá và chết”.

    dung bitcoin thue sat thu lay mang vo cua ban trai quen tren mang
    Melody Sasser bị buộc tội thuê sát thủ giết vợ của bạn trai quen qua mạng. Ảnh: Fox News

    Cũng trong khoảng thời gian đó, cô Jennifer liên tục phát hiện có vết cắt ở thành xe của mình và bắt đầu nhận được vô số cuộc điện thoại đe dọa nên đã nộp đơn tố cáo Sasser với phía cảnh sát.

    Theo điều tra của lực lượng chức năng, hôm 11/1, Sasser đã sử dụng biệt danh "Cattree” để truy cập vào trang web "Online Killers Market” thuê sát thủ lấy mạng tình dịch. Cụ thể, người phụ nữ đã thanh toán khoảng 7.500 USD bằng Bitcoin để thuê sát thủ đồng thời cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, ảnh và thông tin chi tiết về phương tiện của người mình muốn ám sát.

    "Nó phải giống như tai nạn ngẫu nhiên, tôi không muốn có một cuộc điều tra dài", Sasser gửi yêu cầu cho các quản trị viên của trang web "Online Killers Market” kèm theo một bức ảnh của Jennifer

    Trước khi bị bắt giam, Sasser thậm chí còn nhiều lần tỏ ra mất kiên nhẫn vì sát thủ đã nhận tiền mà lại chưa ra tay giết người. Cô ta liên tục nhắn tin trao đổi với các quản trị viên của trang web để thể hiện sự thất vọng và yêu cầu họ đẩy nhanh tiến trình hành động.

    "Tôi đã đợi 2 tháng 11 ngày và công việc vẫn chưa hoàn thành. 2 tuần trước, bạn nói rằng nó đang được thực hiện và sẽ hoàn thành trong một tuần. Công việc vẫn chưa hoàn thành", Sasser đếm từng ngày để hoàn thành âm mưu giết người.

    Ngày 18/5 vừa qua, Sasser đã chính thức bị bắt với cáo buộc âm mưu giết người nhằm vào cô Jennifer và hiện đang được giam giữ chờ ngày ra tòa. Nếu bị kết tội, người phụ nữ sẽ phải nhận mức án tối đa là 10 năm tù cho hành vi độc ác của bản thân.

    Phương Uyên(Theo Fox News và NBC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-bitcoin-thue-sat-thu-lay-mang-vo-cua-ban-trai-quen-tren-mang-a578352.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan