+Aa-
    Zalo

    Đừng bỏ lỡ top 3 địa điểm chụp ảnh cưới ở Hội An “siêu” đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) bên cạnh việc là địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho giới trẻ, đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ở Hội An hấp dẫn, ấn tượng

    (ĐSPL) - Đã từ lâu Hội An trở thành điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi nét văn hóa độc đáo, ẩm thực mang phong vị rất riêng cùng những công trình kiến trúc lịch sử ấn tượng. Hơn nữa, bên cạnh việc là địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho giới trẻ, đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ở Hội An hấp dẫn, ấn tượng bậc nhất hiện nay.

    Không ồn ào, sôi động như những gì thường thấy ở các đô thị lớn. Hội An mang đến đôi chút tinh tế, nhẹ nhàng, hoài niệm.

    Một không gian mênh mông sông nước, hay ánh đèn lồng rực sáng đôi bờ sông thơ mộng, những góc tường rêu phong cổ kính… sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn lưu giữ được những khoảnh khắc quan trọng, hạnh phúc nhất của cuộc đời.

    1. Phố đèn lồng Hội An

    Nhắc đến Hội An, Phố đèn lồng thường được nhắc đến đầu tiên như một biểu tượng độc đáo mà chỉ riêng Hội An mới có. Đây sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hội An vô cùng ấn tượng các cặp đôi tuyệt đối đừng nên bỏ lỡ nhé. Dọc các tuyến phố đi bộ dài, các con hẻm lớn nhỏ hay các cửa hiệu tạp hóa nơi phố cổ Hội An đều không thể thiếu sự góp mặt của những ánh đèn lồng đủ màu sắc, phong vị…

    Thật tuyệt vời làm sao khi bạn cùng vợ/ chồng tương lai của mình được tay nắm chặt tay đi qua mọi con phố cổ Hội An. Điều đó như minh chứng cho tình yêu vững bền của đôi tình nhân, cùng nhau vượt qua mọi giông bão của cuộc đời, bất kể ngày hay đêm, buồn vui hay khổ đau.

    2. Say đắm với tình yêu trên sông Hoài thơ mộng

    Dù ban ngày hay khi màn đêm buông xuống, bạn đều có thể thu trọn được khoảnh khắc đẹp đẽ, lãng mạn pha đôi chút dịu dàng, e lệ.

    Nếu ban ngày, phố cổ Hội An như một chiếc kim đồng hồ xoay ngược thời gian trở về những năm đầu của thập niên 70-80. Nơi có những nóc nhà san sát với mái ngói phủ đầy bụi, nhuốm màu sương gió của thời gian. Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thực hiện bộ ảnh hoài niệm, đậm chất cổ điển bên bờ sông Hoài - địa điểm chụp ảnh cưới ở Hội An cực “chất”.

    Say đắm với tình yêu bên bờ sông Hoài thơ mộng, tràn ngập ánh nến vàng rực rỡ

    Màn đêm buông xuống, nơi đây còn trở nên lung linh, tuyệt đẹp gấp bội phần. Một chiếc thuyền nhỏ, giữa đất trời bao la, đôi bờ là sóng nước mênh mông trải đầy nến và ánh đèn đuốc mang đến cám giác mênh mông, huyền ảo. Một nụ hôn nồng nàn, hay cái ôm eo trìu mến cũng đủ để bạn ghi nhớ mãi không quên khoảnh khắc hạnh phúc vỡ òa.

    3. Giàn hoa giấy nơi tường cổ Hội An

    Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những khóm hoa giấy rực rỡ sắc màu ở bất cứ ngôi nhà, con hẻm hay con đường nào trong tuyến phố cổ Hội An. Người Hội An rất thích trồng hoa giấy, bởi vậy, dù ít hay nhiều, bên thêm mỗi nhà đều không thể thiếu vắng sự xuất hiện của bóng cây hoa giấy.

    Đôi tình nhân trẻ bên giàn hoa giấy đung đưa trước thềm

    Một khung cảnh thơ mộng với đôi khóm hoa giấy rung rinh trước gió, bên khung cửa sổ cũ mèm cùng bờ tường phủ đầy rêu phong. Xa xa nơi phía đó, có đôi cặp tình nhân đang trao nhau những ánh mắt nồng ấm, chan chứa yêu thương, có đôi khi là một nụ hôn ngọt ngào…

    Trên đây là 3 địa điểm chụp ảnh cưới ở Hội An vô cùng đặc sắc, mang đến cho đôi tình nhân trẻ bộ ảnh thật lung linh, hoàn hảo. Ngoài ra các cô dâu xinh đẹp nên tham khảo thêm về xu hướng váy cưới ngọt ngào khó cưỡng cho cô dâu thêm lộng lẫy. Bạn bè của bạn sẽ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ và ghen tỵ với các bạn đó.

    Lê Thư (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-bo-lo-top-3-dia-diem-chup-anh-cuoi-o-hoi-an-sieu-dep-a173275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.