+Aa-
    Zalo

    Dừng cho ăn bán trú để điều tra vụ 45 học sinh ngộ độc ở Bắc Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau vụ 45 học sinh trường tiểu học Ninh Xá, TP. Bắc Ninh nhập viện vì ngộ độc thực phẩm, phụ huynh cho biết nhà trường đã dừng việc cho ăn bán trú bắt đầu từ ngày 28/9.

    Sau vụ 45 học sinh trường tiểu học Ninh Xá, TP. Bắc Ninh nhập viện vì ngộ độc thực phẩm, phụ huynh cho biết nhà trường đã dừng việc cho ăn bán trú bắt đầu từ ngày 28/9.

    Trường tiểu học Ninh Xá, TP. Bắc Ninh - nơi xảy ra vụ việc. 

    Động thái này từ phía nhà trường đã khiến nhiều phụ huynh hoang mang và lo lắng.

    Anh N.A (phụ huynh có con học tại trường tiểu học Ninh Xá) chia sẻ: “Mặc dù con tôi không xảy ra vấn đề gì, nhưng làm cha mẹ, ai cũng lo lắng. Tôi chỉ mong nhà trường sớm giải quyết để phụ huynh yên tâm”.

    Liên quan đến vụ việc 45 học sinh tại Bắc Ninh bị ngộ độc, sáng ngày 28/9, PV có mặt tại trường tiểu học Ninh Xá để tìm hiểu thêm thông tin, tuy nhiên tại đây, PV bị bảo vệ đuổi ra khỏi cổng trường với lý do, hiệu trưởng không có mặt tại trường. Mặc dù đã cố gắng thuyết phục, bảo vệ trường vẫn tiếp tục gây cản trở, khoá trái cổng trường, không để PV tác nghiệp cũng như tiếp cận lãnh đạo trường.

    Tiếp tục tìm đến phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Bắc Ninh để tìm hiểu nhưng tại đây phóng viên vẫn không thể gặp lãnh đạo phòng với lý do bận họp.

    Về nguyên nhân ngộ độc hiện vẫn đang được làm rõ, phía bệnh viện cho biết: “Bệnh viện chỉ tiếp nhận điều trị, còn nguyên nhân do đâu phải chờ cục An toàn thực phẩm và sở Y tế tiến hành xét nghiệm, làm rõ”.

    Trước đó như đã đưa tin, ngày 27/9, 45 học sinh trường tiểu học Ninh Xá, TP. Bắc Ninh nhập viện trong tình trạng đau bụng, đau đầu, buồn nôn, trong đó, 10 cháu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, 35 cháu còn lại được điều trị tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh. Nguyên nhân ban đầu, nghi ngờ là do ngộ độc thực phẩm trong  bữa trưa tại trường.

    Hiện, không có học sinh nào nguy hiểm đến tính mạng, trong đó có 8 cháu đã được xuất viện, các cháu lại vẫn cần tiếp tục được theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

    Được biết, trong bữa trưa ngày 27/9, 945 em học sinh trường Tiểu học Ninh Xá ăn trưa với món chính là phở gà và chả thịt lợn viên. Các suất ăn do Công ty TNHH Hương Việt Sinh cung cấp. Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh điều tra làm rõ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-cho-an-ban-tru-de-dieu-tra-vu-45-hoc-sinh-ngo-doc-o-bac-ninh-a245874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan