+Aa-
    Zalo

    Đừng chủ quan với bệnh khó nói

    • DSPL
    ĐS&PL Hỏi: Con 28 tuổi, con phát hiện mình bị huyết trắng và luôn có thường xuyên, ngứa, màu vàng nhạt, con đã dùng dung dịch rửa và thuốc uống kháng sinh nhưng được vài ngày l
    Hỏi : Con 28 tuổi, con phát hiện mình bị huyết trắng và luôn có thường xuyên, ngứa, màu vàng nhạt, con đã dùng dung dịch rửa và thuốc uống kháng sinh nhưng được vài ngày là bị lại. Nay có vẻ như nặng hơn, con lại thấy có mùi hơi khó chịu và ngứa nhiều làm con rất ngại khi có người ngồi gần. Bs cho con hỏi dùng thuốc gì để bệnh hết hẳn? Liệu trình chữa như thế nào và có tốn lắm không ạ? Con cảm ơn Bs.
    Thu Phuong (Ben Cat - Binh Duong)
    Trả lời : Chào bạn, viêm âm đạo, huyết trắng, khí hư là căn bệnh phụ nữ hay mắc phải và rất khổ sở, ảnh hưởng nhiều đến công việc. Bệnh biểu hiện ra nhiều huyết trắng loãng, đặc hay màu trắng đục giống như váng sữa, mùi hôi khó chịu, có khi ngứa dữ dội, viêm đỏ âm hộ, hoặc có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, phụ nữ máu huyết xấu, hoặc hành kinh không đều; cơ thể mệt mỏi; người thiếu máu xanh xao,  ... Hầu hết dung dịch vệ sinh phụ nữ chỉ dùng với mục đích vệ sinh chứ hoàn toàn không chữa được bệnh huyết trắng, khí hư, nấm, viêm... cũng không nên dùng dung dịch vệ sinh để thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo, sẽ dễ gây viêm âm đạo. Bên trong vùng kín của phụ nữ đã chứa sẵn một lượng vi khuẩn có lợi ổn định, vì vậy việc vệ sinh quá nhiều lần trong ngày cũng không giúp vùng này sạch sẽ hơn mà còn làm chết đi những vi khuẩn có lợi này. Bạn dùng dung dịch rửa vệ sinh và uống thuốc chỉ là biện pháp tạm thời chứ không trị hết bệnh.
    Bảo Thanh Đường ( 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM, ĐT : 0839252818 và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, ĐT : 043 942 3585) có phương chữa trị dứt điểm những dấu hiệu nặng mùi,huyết trắng,  khí hư, ngứa, đau bụng kinh..
    Riêng ở Bảo Thanh Đường có thuốc đặc hiệu cho tác dụng khỏi bệnh hoàn toàn, khi dùng bệnh nhân được hiệu quả ngay, có tác dụng trị bệnh được dứt điểm; không tái phát, thuốc uống tốt cho sức khỏe. Với các bệnh phụ khoa như huyết trắng, khí hư, nấm, ngứa... người bệnh chỉ việc đun lên 1 loại thảo dược, rồi hoà ra nước ngâm chừng 5 – 10 phút, kết hợp 1 loại uống được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược. Người bệnh sẽ cảm nhận ngay được sự công hiệu; dễ chịu ngay từ lần đầu sử dụng và đảm bảo cho người bệnh được khỏi hẳn. Giá cả lại phải chăng, ai cũng có thể dùng được. Bạn nên trực tiếp đến hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường nơi gần nhất để được khám và chữa trị sớm để bệnh mau khỏi, không còn huyết trắng và mất tự tin khi mùi hôi cơ thể phát ra.
    Hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường :
    TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1,   ĐT: 083.925.2818
    HÀ NỘI :102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong    ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG :31 Nguyễn Thị Minh Khai , ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá, ĐT : 0773.947.347
    Thân ái chào bạn!
    Bác Sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-chu-quan-voi-benh-kho-noi-a55691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan