+Aa-
    Zalo

    Dùng "clip nhạy cảm" tồng tiền 100 triệu đồng, người đàn ông bán dâm đồng tính bị phạt 13 tháng tù

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bán dâm đồng tính với một người đàn ông trung niên, Phú quay lại video rồi đòi vợ nạn nhân gửi cho 100 triệu đồng.

    Sau khi bán dâm đồng tính với một người đàn ông trung niên, Phú quay lại video rồi đòi vợ nạn nhân gửi cho 100 triệu đồng.

    TAND huyện Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ) mới mở phiên tòa xét xử sơ thẩm Nguyễn Ngọc Phú (26 tuổi, quê Nghệ An) và đồng bọn về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Theo đó, do muốn có tiền tiêu xài, Phú đã đăng lên mạng xã hội nội dung muốn tìm người mua dâm nam. Vào cuối tháng 7/2019, ông H. (56 tuổi, quê Hà Giang) đã gọi điện cho Phú và hẹn gặp tại một khách sạn tại Hà Nội.

    Khi vào phòng khách sạn, Phú đã lén lút dùng điện thoại quay lại hình ảnh nhạy cảm của ông H.

    Đầu tháng 8/2019, Phú đã nảy sinh ý định dùng hình ảnh nhạy cảm của ông H. để tống tiền gia đình nạn nhân. Cụ thể, Phú đã gọi điện thoại cho vợ ông H. đòi đưa 100 triệu đồng sau khi thông báo : "Tôi có clip tôi và chồng chị quan hệ tình dục đồng tính".

    Dùng "clip nhạy cảm" tồng tiền 100 triệu đồng, gã đàn ông bán dâm đồng tính bị phạt 13 tháng tù. Ảnh minh họa

    Ngày 8/8/2019, Phú tiếp tục nhắn tin qua Facebook và gọi điện đe dọa đưa tiền nếu không sẽ cho mọi người thấy hình ảnh của ông H.

    Sau đó, vợ ông H. yêu cầu Phú viết giấy cam kết chỉ lấy tiền một lần, không được tiếp tục đe dọa bà và gia đình thêm nữa, đồng thời yêu cầu anh ta phải gửi kèm ảnh chứng minh nhân dân. Đổi lại, vợ ông H. sẽ chuyển tiền.

    Phú sau đó nhờ một người bạn quen biết qua mạng xã hội viết giấy cam kết, chụp ảnh chứng minh thư của bạn rồi gửi cho bị hại.

    Sau đó, vợ ông H. gửi cho Phú 2 triệu đồng, đồng thời làm đơn tố cáo hành vi của Phú với cơ quan công an.

    Sau khi bị bắt giữ, Phú khai đã có quan hệ đồng tình với ông H. Tuy nhiên, ông H. phủ nhận vào cho hay chỉ vào khách sạn để nói chuyện. Vì vậy, cơ quan chức năng không đủ căn cứ xử lý cả hai về hành vi mua bán dâm.

    Tòa đã tuyên phạt Phú 13 tháng tù, đồng phạm của bị cáo (người giúp Phú soạn bản cam kết gửi cho vợ ông H.) nhận 12 tháng tù treo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-clip-nhay-cam-tong-tien-100-trieu-dong-nguoi-dan-ong-ban-dam-dong-tinh-bi-phat-13-thang-tu-a310564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan