+Aa-
    Zalo

    Đừng cứ mãi mê đắm sao Hàn, màn ảnh Việt cũng có một nam thần đẹp ngời ngời đây này

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh mới của Võ Cảnh thể hiện nét nam tính, cuốn hút khiến cư dân mạng "u mê không lối thoát".

    Bộ ảnh mới của Võ Cảnh thể hiện nét nam tính, cuốn hút khiến cư dân mạng "u mê không lối thoát".

    Võ Cảnh được biết đến là một trong những người mẫu, diễn viên sáng giá của showbiz Việt. Sở hữu chiều cao lý tưởng, body "cực phẩm" và gương mặt điển trai, anh luôn nằm trong top những mỹ nam được khán giả yêu thích.

    Mới đây, Võ Cảnh tiếp tục cho khán giả thấy sự nam tính, quyến rũ của mình trong bộ ảnh mới.

    Có thể thấy, Võ Cảnh được trời phú cho một ngoại hình đầy cuốn hút, xứng danh là một trong những nam thần của showbiz Việt.

    Là một trong những sao nam khá “kín tiếng”, Võ Cảnh luôn bình tâm trước những bình luận khen chê của khán giả. Anh tập trung phát triển sự nghiệp diễn viên, những ngày tháng vắng bóng vừa qua là những ngày Võ Cảnh rèn luyện khả năng diễn xuất và quyết tâm chinh phục bộ môn nghệ thuật này.

    Mới đây, Võ Cảnh cùng xuất hiện trên phim truyền hình "Cát đỏ" đóng cùng Thúy Diễm, và tham gia web-drama “Bộ tứ oan gia” cùng dàn diễn viên hài Tiến Luật, Thu Trang, Huỳnh Lập,.... 

    Cả hai bộ phim đều nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả, tiếp tục là "quả ngọt" cho thấy sự tiến bộ của anh trong sự nghiệp diễn xuất. 

    Nhiều khán giả yêu mến gọi Võ Cảnh là tài tử của Việt Nam hay diễn viên đẹp trai nhất của showbiz, nhiều bình luận còn khen Võ Cảnh đẹp tựa sao Hàn đã khiến anh rất vui. Tuy nhiên, nam diễn viên mong rằng khán giả đừng “ví von” anh giống bất cứ ai, cứ là Võ Cảnh hiện tại.

    Võ cảnh cho biết: “Chặng đường còn rất dài, Cảnh đang cố gắng để đạt được những ước mơ, hoài bão của mình. Sau này, dù có được hay không thì Cảnh vẫn hài lòng vì thời điểm hiện tại đã cố gắng hết sức..."

    "...Còn được khán giả khen ngợi như tài tử Hàn Quốc thì Cảnh rất vui, xem đó như là động lực để cố gắng và phát triển bản thân, biết đâu sau này sẽ có cơ duyên tham gia một bộ phim điện ảnh cùng nước bạn, nhưng đó chỉ là mơ ước. Cảnh chỉ hy vọng được khán giả yêu mến và ủng hộ cho các bộ phim cũng như sản phẩm nghệ thuật của Cảnh, vậy là đủ hạnh phúc”.

    Hiện nay, Võ Cảnh nhận được khá nhiều lời mời từ các nhà làm phim. Tuy nhiên anh cho rằng, ngoài lựa chọn một kịch bản hay, điều cần nhất là lựa chọn một vai diễn cá tính và vừa sức với mình.

    Vi An

    Photo: Bobby Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-cu-mai-me-dam-sao-han-man-anh-viet-cung-co-mot-nam-than-dep-ngoi-ngoi-day-nay-a337708.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan