+Aa-
    Zalo

    Dùng dao lam rạch chân bạn nhậu đến tử vong do mâu thuẫn khi uống rượu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì mâu thuẫn trong khi uống rượu, đối tượng Của đã dùng dao lam rạch chân bạn nhậu khiến nạn nhân tử vong do mất máu cấp.

    Theo VietNamNet, ngày 6/2, cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết cơ quan vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Của (SN 1990, quê huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi dùng hung khí gây thương tích dẫn đến chết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 2/2 (tức Mùng 2 Tết), đối tượng Nguyễn Văn Của đã uống rượu cùng anh N.T.H (SN 1984, trú TP Vũng Tàu) cùng 2 người khác tại trước địa chỉ số 1 đường Võ Thị Sáu, phường 2, TP Vũng Tàu. Tới khoảng 20h cùng ngày, Của và anh H. xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi nhưng đã được mọi người can ngăn. 

    screen shot 2022 02 06 at 141315
    Hiện trường nơi Của và nạn nhân ngồi uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: VietNamNet

    Tuy nhiên, dù được can ngăn nhưng khi anh H. ngồi đưa chân về phía Của, đối tượng đã lén lấy dao lam rạch vào mu bàn chân của anh H. gây vết thương rách da, chảy nhiều máu.

    Báo Công lý thông tin, khi thấy anh H. bị chảy nhiều máu, Của đã dùng tay che vết thương rồi cùng 2 người bạn nhậu khác lấy bông để băng bó cho nạn nhân. Sau đó, Của và cùng 1 người nữa chở anh H. đi cấp cứu bằng xe máy tới bệnh viện Vũng Tàu. Tuy nhiên do mất máu cấp, anh H. đã tử vong. 

    Sau vụ việc, Của bỏ trốn về An Giang nhưng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-dao-lam-rach-chan-ban-nhau-den-tu-vong-do-mau-thuan-khi-uong-ruou-a527655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan