+Aa-
    Zalo

    Dùng dao tấn công lực lượng chốt kiểm soát dịch vì không được đi qua

    • DSPL
    ĐS&PL Không được cho qua chốt kiểm dịch vì ra đường không đúng quy định, các đối tượng bất ngờ dùng dao tấn công lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt.

    Theo VOV, Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, tối 14/9 cho biết, đơn đang tạm giữ đối tượng Trương Ngọc Long (SN 1980, ngụ đường Nguyễn Trãi, khu vực 10, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) vì hành vi dùng dao tấn công, gây thương tích đối với lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn.

    dung dao tan cong luc luong chot kiem soat dich vi khong duoc di qua 01
    Đối tượng Trương Ngọc Long. Ảnh: VOV

    Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 cùng ngày, Trương Ngọc Long điều khiển xe gắn máy từ Hẻm 72, đường Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch ngay đầu hẻm.

    Do ra đường không đúng quy định nên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt không giải quyết cho Trương Ngọc Long qua. Lúc này, Trương Ngọc Long chửi bới và dùng dao tấn công lực lượng làm nhiệm vụ.

    Đối tượng đã đâm vào lưng một bảo vệ dân phố đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch và tiếp tục cầm dao đuổi theo tấn công một cán bộ khác nhưng không trúng.

    Ngay sau đó, Trương Ngọc Long đã bị khống chế, bắt giữ. Bảo vệ dân phố bị Trương Ngọc Long đâm vào lưng được đưa đi cấp cứu kịp thời, vết thương không gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Cũng trong ngày 14/9 tại TP Đà Nẵng, Công an huyện Hòa Vang đang tạm giữ hình sự Hồ Đắc Thi (40 tuổi, thường trú phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

    dung dao tan cong luc luong chot kiem soat dich vi khong duoc di qua 02
    Đối tượng Hồ Đắc Thi. Ảnh: PLO

    Báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh thông tin, khuya 13/9, sau khi sử dụng ma túy, Thi chạy xe máy đến chốt tại Cẩm Nam (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang).

    Khi lực lượng chức năng tại đây yêu cầu kiểm tra giấy đi đường thì Thi không có cũng không trình bày được lý do ra ngoài chính đáng. Lực lượng tại chốt trực yêu cầu Thi quay về.

    Bất ngờ, Thi dùng dao đâm loạn xạ khiến một dân phòng tại chốt bị thương ở tay, rách áo.

    Ngay sau đó, các thành viên tại chốt kiểm soát đã lao vào khống chế Thi đưa về trụ sở công an. Qua kiểm tra, Thi dương tính với cỏ Mỹ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-dao-tan-cong-luc-luong-chot-kiem-soat-dich-vi-khong-duoc-di-qua-a513232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan