+Aa-
    Zalo

    Đứng đợi xe buýt, nam sinh 16 tuổi bị bạn học bắn trúng đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát hạt Gwinnett, Georgia (Mỹ) cho biết một học sinh trung học 16 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị một bạn học bắn vào đầu khi đang chờ xe buýt của trường.

    Theo CNN, một nam sinh trung học tại hạt Gwinnett, Georgia (Mỹ) đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch bị một bạn học bắn súng trúng đầu trong lúc đợi xe buýt của trường vào ngày 2/11 (theo giờ Mỹ). 

    Trung úy J. O. Parker của Sở Cảnh sát Lawrenceville cho biết lực lượng chức năng đã được điều động đến khu vực Saddle Shoals vào khoảng 6h30 cùng ngày sau khi có báo cáo về việc "ai đó nghe thấy tiếng súng nổ và nhìn thấy một đứa trẻ nằm gục trên đường".

    bi ban trong luc doi xe buyt
    Nam sinh 16 tuổi bị bạn học bắn trong lúc đứng đợi xe buýt. Ảnh: WRCBtv.com

    Ông Park thông tin nghi phạm là một học sinh 17 tuổi. Học sinh này đã nhanh chóng tiếp cận cậu bé 16 tuổi và "nã đạn" vào đầu cậu bé. Nam sinh sau đó đã được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Northside Gwinnett.

    Các thám tử đã xác định vị trí nghi phạm cùng một khu phố, ở phía Đông Bắc Atlanta, nơi xảy ra vụ tấn công bằng súng trên. Nam sinh 17 tuổi này đã bị bắt và bị cáo buộc thực hiện vụ tấn công nghiêm trọng và sử dụng vũ khí khi gây trọng tội. Ông Park thông tin: "Các cáo buộc có thể được giảm bớt hoặc tăng thêm tuỳ thuộc vào tình trạng của nạn nhân".

    Nghi phạm hiện đang bị giam giữ tại Nhà tù hạt Gwinnett. Ông Parker xác nhận nghi phạm và nạn nhân đều học tại trường trung học Central Gwinnett. Đồng thời, ông tiết lộ thêm: "Cả 2 đã có một vài bất đồng trong quá khứ. Họ quen biết nhau tại trường học và gần đây đã xảy ra mâu thuẫn". 

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-doi-xe-buyt-nam-sinh-16-tuoi-bi-ban-hoc-ban-trung-dau-a518185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan