+Aa-
    Zalo

    Dùng Facbook Messenger không cần tài khoản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Tính năng mới không cần tài khoản Facbook mà người dùng vẫn có thể chat Facebook Messenger, đơn giản chỉ cần đăng kí bằng họ tên, số điện thoại của mình.

    (ĐSPL)- Faebook vừa giới thiệu tính năng mới cho người dùng Facebook Messenger. Đó là việc đăng ký mà không cần kèm theo tài khoản Facebook. 

    Nhằm lôi kéo thêm người dùng, mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa cho phép không cần dùng tài khoản Facebook để sử dụng Facebook Messenger. Theo đó, người sử dụng ứng dụng này sẽ đăng kí chỉ với họ (Last name), tên (Lirst name), và số điện thoại.

    Việc cho phép chat Messenger chỉ với tên và số điện thoại hứa hẹn sẽ giúp ứng dụng ngày càng phổ biến hơn.

    Sau khi cài đặt xong và mở ứng dụng Facebook Messenger, người dùng sẽ thấy sự xuất hiện của nút bấm mới có tên “Not On Facebook?”. Bạn chạm vào nút bấm này để đăng kí sử dụng bằng họ tên, số điện thoại của mình. Sau khi đăng kí, Messenger sẽ quét các số điện thoại trong danh bạ (tất nhiên là với sự cho phép của bạn) để tìm các số điện thoại đã được dùng đăng kí Messenger trước đó, giúp việc tìm kiếm người thân, bạn bè dễ dàng hơn.

    Khi đăng kí theo cách này, bạn vẫn sử dụng được nhiều tiện ích của Messenger như chia sẻ ảnh, video, chat nhóm, sticker... Tất nhiên, Facebook vẫn khuyến khích bạn đăng nhập bằng tài khoản chính để đồng bộ nội dung chat trên các thiết bị khác nhau, cũng như chat được với bạn bè trên Facebook một cách dễ dàng.

    Người đại diện David Marcus từ Facebook cho biết thêm về chính sách mới này: “Thay đổi của Facebook là nhằm phục vụ một bộ phận người dùng muốn sử dụng Messenger nhưng lại không muốn dùng Facebook hoặc không thể dùng Facebook”.

    Hiện tại, bốn quốc gia gồm Mỹ, Canada, Venezuela và Peru đã có thể sử dụng tính năng này. Các nước khác sẽ phải chờ đợi trong thời gian tới để được cập nhật.

    Hiện có 700 triệu người dùng hàng tháng. Việc cho phép chat Messenger chỉ với tên và số điện thoại hứa hẹn sẽ giúp ứng dụng ngày càng phổ biến hơn.

    Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-facbook-messenger-khong-can-tai-khoan-a100312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.