+Aa-
    Zalo

    "Đứng hình" trước những khoảnh khắc đẹp xuất thần của dàn mỹ nhân đình đám Hollywood

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dẫu biết nhan sắc của Anna Hathaway, Elle Fanning hay Elizabeth Olsen đều "không phải dạng vừa" nhưng khi ngắm nhìn loạt ảnh này nhiều người vẫn "choáng ngợp".

    Dẫu biết nhan sắc của Anna Hathaway, Emma Watson, Elle Fanning hay Elizabeth Olsen đều "không phải dạng vừa" nhưng khi ngắm nhìn loạt ảnh này nhiều người vẫn "choáng ngợp".

    Từng được vinh danh là “người phụ nữ đẹp nhất thế giới”, Hedy Lamarr là một trong những huyền thoại màn bạc của Hollywood thập niên 40. Không chỉ vậy, bà còn là nhà Toán học kiêm Hóa học, người đồng phát minh ra công nghệ tiền thân cho mạng Wifi ngày nay. 

    Hedy Lamarr cũng là nữ diễn viên đóng cảnh nóng đầu tiên của nền điện ảnh thế giới. Nhìn những hình ảnh này, thật dễ hiểu khi cho đến tận bây giờ, Hedy Lanmarr vẫn nhận được sự tôn vinh, là một trong những biểu tượng nhan sắc "bất tử" của Hollywood. 

    Khoảnh khắc khiến nhiều người "điên đảo" một thời của Anne Hathaway. "Nàng công chúa" Hollywood sở hữu làn da trắng sữa, đôi mắt nai ngây thơ và cả đôi gò bồng đảo quyến rũ "chết người".

    Một "nàng công chúa" khác của Hollywood, Elle Fanning. Cô em nhà Fanning nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết như một "tiên nữ giáng trần" làm say đắm bao con tim.

    Scarlett Johansson có nhiều khoảnh khắc "gây thương nhớ" vì sở hữu đôi môi hững hờ gợi cảm, mái tóc vàng óng ả và những đường cong quyến rũ. Hollywood đầy rẫy những cô đào nổi tiếng, gợi cảm, song Scarlett Johansson là một trong số những cái tên nổi bật nhất khi liên tục có mặt trong mọi cuộc bầu chọn “Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh”. 

    Elizabeth Olsen được xem là một trong những người đẹp nóng bỏng nhất của Hollywood. Cô nàng gây ấn tượng với xương hàm sắc nét, vẻ đẹp hiện đại đầy cuốn hút.

    Bức ảnh "gây bão" trong nhiều năm liền của Kat Dennings. Cứ mỗi lần bức ảnh này xuất hiện, người hâm mộ lại dành rất nhiều lời tán dương cho khoảnh khắc xuất thần của nữ diễn viên "Thor". Đôi mắt xanh, sống mũi cao và đôi môi đỏ đầy mời gọi khiến Kat Dennings có một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trên thảm đỏ.

    Vẻ ngoài tuyệt sắc của "Bông hồng đẹp nhất nước Anh" Emma Watson. Sở hữu nhan sắc và thần thái nhường này, bảo sao cô nàng thường xuyên lọt vào các bảng xếp hạng mỹ nhân đẹp nhất thế giới, trở thành niềm tự hào nhan sắc của nước Anh.

    Mỹ nhân "50 sắc thái" Dakota Johnson gây ấn tượng với bộ đầm hồng đơn giản. Chỉ cần nhan sắc và những đường cong nóng bỏng của nữ diễn viên đã đủ "đốn tim" khán giả mà chẳng cần đến váy áo cầu kỳ.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Ins Rose_Puff

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-hinh-truoc-nhung-khoanh-khac-dep-xuat-than-cua-dan-my-nhan-dinh-dam-hollywood-a311083.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan