+Aa-
    Zalo

    Dùng Ích Tâm Khang như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất cho tim mạch?

    • DSPL
    ĐS&PL Hầu hết người bệnh tim mạch dùng Ích Tâm Khang đúng, đủ liệu trình đều thấy kết quả giảm đau ngực, khó thở, mệt mỏi, ho, phù rất rõ rệt.

    Hầu hết người bệnh tim mạch dùng Ích Tâm Khang đúng, đủ liệu trình đều thấy kết quả giảm đau ngực, khó thở, mệt mỏi, ho, phù rất rõ rệt. Tuy nhiên, vẫn còn có một số người bệnh sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang chưa đúng cách, chưa đủ thời gian nên hiệu quả không đạt được như kỳ vọng.

    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và sử dụng sản phẩm này để đạt được kết quả tốt nhất.

    Tác dụng của Ích Tâm Khang với người bệnh tim mạch tốt như thế nào?

    Được khẳng định rõ ràng bằng các nghiên cứu lâm sàng, Ích Tâm Khang đóng vai trò rất tốt trong hỗ trợ làm tăng hiệu quả điều trị.

    Công dụng chính của sản phẩm: TPBVSK Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, suy tim, dùng cho người mắc các bệnh mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

    Kết quả nghiên cứu sản phẩm năm 2012: các triệu chứng ho, phù, khó thở, mệt mỏi giảm đáng kể, cải thiện chất lượng sống, giảm tần suất nhập viện ở những người bệnh suy tim tiến triển. Kết quả nghiên cứu Ích Tâm Khang đã được báo cáo tại hội nghị Tim Mạch toàn quốc năm 2012.

    Năm 2014 là năm ghi dấu hiệu quả của Ích Tâm Khang khi kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí khoa học đời sống toàn cầu Canada. Đây là điều mà chưa có thực phẩm chức năng dành cho người bệnh tim mạch nào làm điều đó ở thời điểm hiện tại, kể cả trong tương lai gần. Xem kết quả nghiên cứu của Ích Tâm Khang  TẠI ĐÂY

    Chuyên gia đầu ngành về bệnh tim mạch tại Việt Nam - Gs Phạm Gia Khải - trong buổi phỏng vấn trực tuyến tại VTC14 cho biết: đối với ông, ứng dụng y học cổ truyền hay y học hiện đại cũng cần phù hợp và tối ưu với cơ thể người bệnh và ông thấy TPBVSK Ích Tâm Khang là một sản phẩm tốt.

    [presscloud]10518[/presscloud]

    Gs. Phạm Gia Khải Nguyên chủ tịch Hội Tim Mạch Việt Nam đánh giá Ích Tâm Khang

    Dùng Ích Tâm Khang với các thuốc điều trị khác được không?

    Băn khoăn này được Quản lý nhãn hàng Ích Tâm Khang cho biết: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng sản phẩm cùng các thuốc điều trị khác, vì đây là sản phẩm thảo dược, đã được kiểm chứng và kết luận về độ an toàn cao.

    Trên thực tế, TPBVSK Ích Tâm Khang đã đồng hành cùng với người bệnh hơn 11 năm qua, chưa thấy xảy ra trường hợp tương tác với các thuốc điều trị nào, kể cả khi người bệnh sử dụng thuốc chống đông, cũng không làm tăng nguy cơ xuất huyết.Tuy nhiên, dược sỹ cũng hướng dẫn, theo nguyên tắc sử dụng thuốc an toàn, nên sử dụng Ích Tâm Khang cách xa các thuốc điều trị khác ít nhất 1 giờ.

    Uống Ích Tâm Khang với liều như thế nào?

    Với những người bệnh tim mạch khi xuất hiện một trong các triệu chứng: ho, phù, khó thở, mệt mỏi nên sử dụng 4 viên Ích Tâm Khang mỗi ngày cho tới khi các triệu chứng được thuyên giảm (thường từ 4 - 6 tháng), có thể duy trì 2 viên mỗi ngày.

    Đối với những người huyết áp thấp có kèm theo các triệu chứng chóng mặt, nên bắt đầu từ liều 2 viên mỗi ngày, sau đó có thể tăng dần trên mỗi tuần cho tới khi đạt liều tối đa 4 viên/ngày, chia 2 lần.

    Thời điểm sử dụng: Nên dùng vào lúc đói (trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 2-3 giờ) để đạt được hiệu quả hấp thu cao nhất.

    Lưu ý: Không dùng khi đang mang thai, cho con bú. Tạm ngưng Ích Tâm Khang khi đang có chảy máu (đến kỳ kinh nguyệt, chảy máu chân răng, chảy máu cam, xuất huyết dưới da, xuất huyết dạ dày) và dùng trở lại khi hết xuất huyết.

    Dùng Ích Tâm Khang bao nhiêu hộp thì có hiệu quả?

    Đa số những người sử dụng sản phẩm sẽ thấy các triệu chứng được thuyên giảm sau một liệu trình sử dụng từ 3 – 6 tháng. Nhưng trong thực tế cũng không ít người bệnh đáp ứng rất nhanh với Ích Tâm Khang, chỉ sau  1 – 2 tuần sử dụng. Tuy nhiên, cũng có người cần phải sử dụng với thời gian dài hơn mới thấy được tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt. .

    Điều này được lý giải bởi một số các lý do sau:

    - Những trường hợp mắc bệnh lâu ngày, kèm theo nhiều bệnh tim mạch khác, thời gian phục hồi chức năng tim cần phải lâu hơn, khó hơn ở những người mới mắc bệnh. Vì cấu trúc tim đã bị thay đổi (cơ tim dầy, giãn, hở van tim,…), làm giảm khả năng bơm máu của tim.

    - Rất nhiều người lầm tưởng khi sử dụng những sản phẩm hỗ trợ là không phải sử dụng thuốc tây hoặc khi sử dụng Ích Tâm Khang cùng với thuốc điều trị có hiệu quả lại ngưng hoặc giảm liều các thuốc vẫn đang sử dụng.

    - Do sử dụng thuốc điều trị chưa phù hợp với tình trạng bệnh hiện tại, hoặc sử dụng Ích Tâm Khang chưa đúng liều, chưa đủ liệu trình.

    Đây là 3 trong số lý do mà người bệnh thường gặp phải. Vì thế, sử dụng Ích Tâm Khang để hỗ trợ điều trị đòi hỏi người bệnh cần phải sử dụng sớm và có đủ độ kiên trì.

    [presscloud]10519[/presscloud]

    Ông Thành (HCM) cho biết sử dụng Ích Tâm Khang đến hộp thứ 9 mới có hiệu quả

    Uống Ích Tâm Khang có được bỏ thuốc tây không?

    Câu trả lời là không. Bởi Ích Tâm Khang không phải là thuốc, không thay thế thuốc điều trị. Nhưng khi dùng Ích Tâm Khang hỗ trợ cùng với các thuốc điều trị khác sẽ giúp làm tăng hiệu quả như: làm giảm các triệu chứng và rút ngắn thời gian điều trị.

    Đối với những trường hợp bác sĩ không chỉ định sử dụng thuốc điều trị khác, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng một mình Ích Tâm Khang.

    Có nên ngưng Ích Tâm Khang khi bệnh đã ổn định?

    Khi sử dụng Ích Tâm Khang đạt được hiệu quả, người bệnh vẫn nên tiếp tục sử dụng để duy trì kết quả này. Một trong những sai lầm phổ biến, đó là thấy sức khỏe cải thiện, ngỡ rằng bệnh đã khỏi và ngưng sử dụng.

    Nhưng thực tế Ích Tâm Khang cũng như các thuốc tim mạch khác chỉ nhằm giảm các triệu chứng và làm chậm tiến triển của bệnh, chứ không làm bệnh khỏi hoàn toàn. Do vậy việc sử dụng Ích Tâm Khang nên dùng thường xuyên, liên tục hoặc lặp lại 1 - 2 liệu trình trong năm.

    [presscloud]10517[/presscloud]

    Bà Vân – Hải Dương ngưng sử dụng Ích Tâm Khang bệnh tim lại nặng lên

    Đã đặt stent, nong van tim, thay van tim dùng Ích Tâm Khang có hiệu quả không?

    Đối với bệnh tim mạch, sau khi phẫu thuật người bệnh vẫn có thể bị tái phát trở lại nếu không có hướng điều trị, lối sống phù hợp. Với lợi thế giảm cholesterol, ngăn ngừa hình thành những mảng xơ vữa, giúp máu lưu thông ra vào tim dễ dàng hơn, Ích Tâm Khang là giải pháp hỗ trợ hiệu quả giúp ngăn ngừa nguy cơ tái tắc hẹp, kéo dài tuổi thọ van tim nhân tạo, đồng thời ngăn ngừa các biến chứng suy tim, nhồi máu cơ tim xuất hiện.

    [presscloud]10520[/presscloud]

    Tắc hẹp mạch vành nặng, nhưng ông Trợ chọn thêm giải pháp hỗ trợ từ Ích Tâm Khang

    Sử dụng Ích Tâm Khang đúng đối tượng, đúng cách, đúng liều, đủ liệu trình chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Do vậy, nếu bạn đang dùng Ích Tâm Khang mà chưa cảm nhận được hiệu quả nên kiên trì sử dụng và tin tưởng vào sản phẩm.

    Nếu có băn khoăn về Bệnh tim mạch chũng như về sản phẩm bạn có thể gọi điện tới số sau 0964.781.912 - 0983.103.844 để được tư vấn chi tiết.

    Chia sẻ của những người sử dụng tốt Ích Tâm Khang

    Cách dùng Ích Tâm Khang để đạt hiệu quả tối ưu

    Đánh giá nghiên cứu lâm sàng của Ích Tâm Khang

    Thu Liên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ich-tam-khang-nhu-the-nao-de-dat-hieu-qua-tot-nhat-cho-tim-mach-a280727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan