+Aa-
    Zalo

    Dùng kem nở ngực rởm coi chừng biến chứng!

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian gần đây chị em có xu hướng tân trang vòng 1 bằng các loại thuốc uống, kem bôi nở ngực. Tuy nhiên, hiệu quả thì chưa thấy đâu mà đầy rẫy các biến chứng và hệ lụy
    Trên nhiều diễn đàn làm đẹp, có khá nhiều cách làm ngực to. Tuy nhiên, hội chị em bàn luận khá rôm rả về cách tăng ngực bằng kem thuốc. Điều này cũng dễ hiểu bởi nếu lướt facebook hàng ngày, không khó để nhìn thấy các livestream, quảng cáo kem bôi nở ngực tràn lan. Hình ảnh và cam kết từ người bán rất hấp dẫn, đánh trúng tâm lý hội chị em ngực nhỏ, lép. 


    Kem nở ngực được quảng cáo tăng size vòng 1 nhanh chóng

    Với lộ trình rõ ràng, chỉ sau 1 - 2 tháng sử dụng vòng 1 có thể tăng 3 - 5 cm. Kèm theo đó là cơ chế tăng ngực nghe có vẻ khá hợp lý như “phục hồi lớp collagen đứt gãy, thúc đẩy sản sinh tế bào mô mỡ mới…”, “nguồn gốc sản phẩm thiên nhiên 100%, không kích ứng với mọi cơ địa”,...

    Rồi hàng loạt các chiêu thức kích cầu từ người bán như “chị muốn mua phải đặt trước vì sản phẩm đang khan hiếm do khách mua nhiều”, “một số khách đặt cùng lúc 5 tuýp vì mới dùng 2 tuần mà ngực đã tăng 3 cm”,... Tất cả càng làm tăng lòng tin và thúc đẩy chị em “thử nghiệm”.

    Đặc biệt, mức giá của các sản phẩm nở ngực với đủ nhãn mác Hàn, Nhật, Thái hay Việt Nam thường chỉ khoảng vài trăm nghìn cho 1 tuýp dùng trong 1 - 2 tháng. Chi phí này phù hợp với thu nhập của nhiều người, ngay cả học sinh, sinh viên nên cũng có thể mua được. 


    Giống như kem trộn trắng da thì giờ đây kem nở ngực cũng tiếp cận với đông đảo người dùng bằng hình thức tương tự. Rất nhiều Topic bàn luận về sản phẩm này với thông tin nhiễu loạn, người nói tốt, người bảo không. 

    Vậy thực tế cách làm ngực to bằng kem bôi nở ngực có mang đến hiệu quả như quảng cáo?

    Theo nhận định từ các chuyên gia bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, việc chỉ sử dụng kem bôi để tăng kích cỡ vòng 1 là bất khả thi. Hiện y học chưa hề ghi nhận bất kì loại mỹ phẩm, dược phẩm nào chỉ cần thoa ngoài da là nở ngực. Việc ngực nhỏ lép tăng liền lúc vài cup sau 1 - 2 tháng là phản khoa học, trừ khi phẫu thuật. 

    Việc một số người có cảm giác ngực to lên sau khi thoa kem được cho là tác dụng phụ của thuốc, gây béo giả, tích nước. Hoặc cũng có thể tác động xoa bóp, massage làm cơ ngực nở ra khiến cho người dùng có cảm giác vòng 1 nảy nở.

    Trên thực tế, vòng 1 không hề phát triển và ngay lập tức trở lại bình thường nếu ngưng sử dụng sản phẩm. 
     
    Chị Nhung (tài khoản facebook là Nhung Phạm) chia sẻ trên một hội nhóm Review làm đẹp về kinh nghiệm xương máu của bản thân: 

    “Mình mua tuýp thuốc 600 nghìn, người bán quảng cáo là hàng xách tay chính hãng Hoa Kì nên mình cũng tin tưởng. Sau khi sử dụng vài lần thì mình phải ngừng lại ngay vì ngực có tình trạng kích ứng, ngứa và nổi mẩn đỏ. Nhắn tin cho shop thì chỉ nhận được câu trả lời chắc tại cơ địa chị không hợp. Mình chán cũng không phân bua nữa. Tự rút kinh nghiệm cho bản thân thôi”.


    Ngực bị ngứa ngáy, kích ứng vì sử dụng sản phẩm nở ngực không rõ nguồn gốc

    Dưới phần bình luận cũng nhiều người bày tỏ tình trạng “tiền mất tật mang” sau khi tin lầm các loại kem nở ngực rởm. Có những người thậm chí bị nhiễm trùng đầu ti, nổi mủ sưng ở ngực vì thoa các sản phẩm không rõ nguồn gốc. 

    Tôi đã bỏ 2 triệu đồng để mua 2 tuýp kem nở ngực được giới thiệu của Ý. Tuy nhiên, mới bôi có 2 lần mà bầu ngực của tôi bị sưng vù, cảm giác nặng nề và bí tức. Đến bệnh viện thì bác sĩ bảo vòng 1 bị giữ nước, nếu tiếp tục sử dụng sẽ rất nguy hiểm.” Tài khoản Mai Mon review về trải nghiệm của mình.

    Các chuyên gia Kangnam khuyên rằng, người dùng không nên tin tưởng bất kì sản phẩm nào mang đến hiệu quả nở ngực chỉ bằng cách thoa kem hay thuốc uống. 

    Trên thực tế, để cải thiện vòng 1 nhỏ, lép là cả một quá trình, vừa kết hợp giữa dinh dưỡng, vừa tập luyện bài bản. Phái đẹp sẽ cần phải mất nhiều tháng, thậm chí là nhiều năm để sở hữu vòng 1 nảy nở và săn chắc. 


    Tập luyện giúp tăng và săn chắc cơ ngực

    Trường hợp muốn làm ngực to nhanh chóng thì phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn tối ưu nhất. Đây cũng là giải pháp duy nhất có thể đáp ứng mọi yêu cầu về size ngực, hô biến “bức tường phẳng lì” thành “đồi núi trập trùng” chỉ sau vài giờ phẫu thuật. 


    Cách tăng size nhanh nhất là phẫu thuật đặt túi độn ngực

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực nano chip được dự đoán là xu hướng thẩm mỹ trong năm 2020. So với các loại túi độn thông thường khác, sản phẩm túi Nano có nhiều ưu điểm nổi trội hơn, từ độ bền, sự linh hoạt, tương thích với cơ thể cho đến công nghệ gắn chip kiểm tra thông số túi. 

    Bạn cần tư vấn thêm về công nghệ nâng ngực Nano 4.0, hãy liên hệ qua Hotline 1900.6466 

    Nga Hà
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-kem-no-nguc-rom-coi-chung-bien-chung-a314073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.