+Aa -
    Zalo

    Dũng “Khùng”, Lê Hoàng làm Giám khảo Hoa khôi Áo dài Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn kiêm giám khảo cố định và Đạo diễn Lê Hoàng là huấn luyện viên kiêm giám khảo khách mời.

    (ĐSPL) – Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn kiêm giám khảo cố định và Đạo diễn Lê Hoàng là huấn luyện viên kiêm giám khảo khách mời.

    Chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới vừa chính thức công bố việc đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng đạo diễn kiêm giám khảo chính thức của chương trình. Cùng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, vị trí giám khảo cố định thứ hai sẽ cùng đồng hành với anh trên ghế nóng suốt cuộc hành trình 75 ngày sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

    Bên cạnh đó, mỗi tuần sẽ có hai vị giám khảo khách mời thay đổi dựa trên chủ đề học tập và biểu diễn của tuần. Cùng với những cái tên như chuyên gia trang điểm Nam Trung, giám đốc sáng tạo Henri Hubert, đội ngũ chuyên gia từ Philippines, đạo diễn Lê Hoàng cũng chính thức nhận lời để trở thành một trong những huấn luyện viên thường xuyên kiêm giám khảo khách mời theo chủ đề.

    Sự đồng hành của hai đạo diễn tài hoa, hai vị giám khảo nổi tiếng với những nhận xét thẳng thắn, một hóm hỉnh, một sâu cay hứa hẹn sẽ đem đến những kịch tính, hấp dẫn trên ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế mới mẻ này.

     Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ ba góc nhìn – ba lí do khiến mình nhận lời đồng hành cùng chương trình: “Tôi nghĩ đây là một vị trí rất “hấp dẫn” và khó lòng chối từ bởi ba lý do. Trước hết, là một người đàn ông, tôi ưa chuộng cái đẹp. Thứ hai, là một người làm nghệ thuật, tôi dĩ nhiên muốn có thể bằng khả năng của mình tôn vinh cái đẹp đó. Và cuối cùng là một người Việt Nam, tôi cũng như những khán giả của mình chắc chắn đều mong muốn nhìn thấy vẻ đẹp Việt Nam tỏa sáng ở các đấu trường quốc tế.

    Ở cương vị là đạo diễn chương trình, tôi hi vọng mình có thể góp một phần để tìm kiếm cái đẹp và quan trọng hơn là đánh thức những giá trị đằng sau cái đẹp đó; sâu hơn, xa hơn, đó phải là vẻ đẹp của sự duyên dáng, thông minh, lòng nhân ái, vị tha, sự cởi mở, tự tin để đại diện cho bản thân và cho quốc gia của mình. Đây là một chương trình truyền hình thực tế và cái chúng tôi hi vọng mình thực sự tìm thấy sẽ là một vẻ đẹp chân thật hơn về mọi mặt. Tôi tin đó cũng là những nét đẹp nhiều giá trị với thế hệ khán giả hiện tại, khi mà những giá trị “ảo” dường như vẫn đang lên ngôi ở khắp nơi”.

     

     Đạo diễn Lê Hoàng.

    Đạo diễn Lê Hoàng cho biết: “Tôi nghĩ đây là một cuộc thi rất đặc biệt. Ở những cuộc thi nhan sắc khác khán giả chỉ bắt đầu biết đến một người đẹp biểu hiện như thế nào qua đêm chung kết, còn chuyện cái đẹp đến đâu và đẹp như thế nào thì hồi sau công chúng mới thực sự được tỏ tường. Còn ở chương trình này, thông qua 75 ngày các bạn ở chung với nhau, học tập cùng nhau thì tất cả những tốt, xấu trong quá trình đó sẽ được truyền tải đến khán giả.

    Người chiến thắng không chỉ là người đẹp nhất mà vẻ đẹp của cô gái đó phải đủ sức thuyết phục và được thử thách bởi thời gian ở trong Lâu đài sắc đẹp này. Và tôi nghĩ nếu như vậy thì chúng ta sẽ có một đại diện có sự đồng thuận cao hơn, nhiều sự ủng hộ và hậu thuẫn hơn khi các người đẹp này đại diện Việt Nam dự thi quốc tế.”

    Chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ được phát sóng lúc 19h55 hàng ngày trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 21/10 tới và phát lại trên lúc 19h00 trên VTV9, 14h00 trên VTV3. Tập đầu tiên ghi lại những diễn biến của vòng tuyển toàn quốc và vòng chung khảo chọn Top 18 sẽ lên sóng lúc 19h55 ngày 21/10 và đêm liveshow ra mắt Top 18 sẽ được trực tiếp lúc 19h55 ngày 22/10 trên VTV6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-khung-le-hoang-lam-giam-khao-hoa-khoi-ao-dai-viet-nam-a55998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan