+Aa-
    Zalo

    Dựng lại hiện trường vụ mẹ bắt con thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ con lấy cắp 7.000 đồng, người mẹ đã ép hai đứa trẻ thắt cổ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử...

    Nghi ngờ con lấy cắp 7.000 đồng, người mẹ đã ép hai đứa con thắt cổ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử...

    Ngày 19/10, Cơ quan cánh sát điều tra Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã dựng lại hiện trường vụ mẹ ép con thắt cổ, doạ bắt uống thuốc diệt cỏ tự tử ở xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng.

    Liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Tiến Sừ - Phó Trưởng Công an huyện Bảo Thắng cho biết, vụ việc hiện nay cơ quan điều tra vẫn đang thụ lý, chưa có kết quả cuối cùng.

    Cơ quan công an dựng lại hiện trường - Ảnh: báo Trí thức trẻ 

    Như tin đã đưa trước đó, vào chiều 18/9, Nguyễn Thị Lan (SN 1983, trú tại thôn Tiến Cường, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, Lào Cai) sau khi đi mua sữa cho con thứ 3 (chưa được 1 tuổi) về còn thừa 7.000 đồng nên đã mang cất đi.

    Lát sau, Lan tìm không thấy số tiền này nên nghi ngờ hai con trai là Trần Quang D. (16 tuổi) và Trần Minh Q. (13 tuổi) đã lấy.

    Trong lúc tra hỏi, Lan đã đánh con rất đau. Thậm chí, người phụ nữ này còn bắt 2 con trai tìm dây thừng tự treo lên xà nhà để thắt cổ. Sau khi bắt 2 con dùng dây treo cổ không thành, Lan tiếp tục bắt con mình chui vào bao tải, nhảy xuống ao.

    Cháu D. và cháu Q. vì sợ mẹ đánh nên đã nhảy xuống nhưng khi xuống đến ao, do ngạt nước lại lên bờ.

    Khi lên đến bờ, người mẹ tiếp tục bắt 2 con mình uống chai thuốc diệt cỏ có sẵn ở nhà, 2 cháu không uống thì bị mẹ cởi hết quần áo đuổi ra đường. Lúc này, cháu D. bám vào cột nhà ở sân, van xin mẹ đừng đuổi đi thì càng bị người mẹ đánh.

    Sau đấy, cháu D. đã cầm chai thuốc diệt cỏ và uống. Thấy con trai uống thuốc diệt cỏ, Lan đã mượn xe máy đưa đi viện trong tình trạng nguy kịch và được chuyển xuống Bệnh viện Bạch Mai điều trị. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe em Trần Quang D. đã ổn định và được xuất viện. Còn người em đã đi học bình thường.

    Sau khi gây ra sự việc, Lan đã ra đầu thú nhưng được người nhà bảo lãnh cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-lai-hien-truong-vu-me-bat-con-that-co-uong-thuoc-diet-co-a205932.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan