Dừng lại mua nước, người đàn ông ngã gục rồi tử vong


Thứ 4, 05/08/2015 | 09:10


(ĐSPL)- Khoảng 9h sáng 5/8, một người đàn ông đang đi bán vé số dừng lại mua nước nhưng chưa kịp uống đã ngã gục xuống vỉa hè rồi tử vong.

(ĐSPL)- Khoảng 9h sáng 5/8, một người đàn ông đang đi bán vé số dừng lại mua nước nhưng chưa kịp uống đã ngã gục xuống vỉa hè rồi tử vong.

Dân trí đưa tin, vào thời điểm trên, người dân nhìn thấy một người đàn ông đang đi bộ bán vé số trên vỉa hè đường Bình Đông, khi đến gần giao lộ Nguyễn Văn Của thì người này ngã quỵ và nằm bất động trên vỉa hè. Mọi người đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an P.13, Q.8 đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân cái chết.

Tin tức từ Công an TP.HCM cho biết, theo bà Tạ Hoàng Anh (chủ quán nước), lúc đó bà đang pha cà phê cho khách thì thấy có một người đàn ông mang theo chiếc ca nhựa nhờ bà bán cho ca trà đá. Khi bà Anh đang lo làm nước thì người đàn ông này ngã quỵ xuống đất ngất xỉu. Thấy vậy, bà liền hô hoán mọi người đến sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Thông tin ban đầu được biết nạn nhân tên Nguyễn Văn H (SN 1953, ngụ Q.8).

Đến 10 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết. Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân bị chết do đột quỵ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 [mecloud]S2bIwJ4SFX[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-lai-mua-nuoc-nguoi-dan-ong-nga-guc-roi-tu-vong-a104940.html