+Aa-
    Zalo

    Dùng laptop để giảng bài, giáo viên có pha xử lý "ngược đời" khiến cả lớp cười nghiêng ngả

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động có phần "cồng kềnh" của cô giáo sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội.

    Ngày nay, việc sử dụng máy tính trong việc giảng dạy, học tập đã không còn quá xa lạ. Dù vậy, các tính năng phức tạp của thiết bị điện tử vẫn không ít lần gây khó khăn cho các giáo viên, nhất là những thầy cô lớn tuổi. Chính nỗi lòng khó nói của một số giáo viên lại vô tình tạo ra những hành động hài hước, đôi khi khiến các em học sinh không khỏi bật cười

    Mới đây, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc "khó đỡ" của một cô giáo đã nhanh chóng được gây "bão" cộng đồng mạng. Theo đó, không biết là nữ giáo viên này đang tìm kiếm tài liệu hay điểm danh sĩ số lớp nhưng điều đáng chú ý là cô đã phải xoay ngang laptop để nhìn.

    giao vien xoay nguoc lap top

    Hành động có phần "cồng kềnh" này của cô giáo đã nói lên được thực trạng nhiều giáo viên hiện nay chưa quen với việc tiếp xúc các thiết bị điện tử. Trong trường hợp này, chỉ cần một thao tác là có thể dễ dàng xoay ảnh lật ngang theo chiều mong muốn.

    Nhiều người không khỏi thông cảm với các giáo viên truyền thống bởi không phải ai cũng hiện đại và tiếp cận máy móc kỹ thuật thường xuyên nên rành về công nghệ như giới trẻ.

    Tuy nhiên, một bộ phận học sinh lại cho rằng cô giáo cố tình làm thế để tạo tiếng cười vui vẻ cho cả lớp. Sau khi được đăng tải, các cô cậu học trò đã thi nhau "thả tim" cho hình ảnh dễ thương này và liên tục mách nước để các bạn ghi điểm với cô giáo của mình. Hiện bài viết đã thu hút hơn 10 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt tương tác của cộng đồng mạng. 

    Một số bình luận đáng chú ý.

    "Các em bình tĩnh để cô xoay cái máy tính lại mới đọc được";

    "Có gì khó đâu, tưởng cô không biết xoay ảnh lại để nhìn à";

    "Cô quên sách rồi để cô coi đỡ bằng sách công nghệ nha các em";

    "Nhanh chóng chạy lên chỉ cô cách xoay ảnh là ghi điểm với cô liền".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-laptop-de-giang-bai-giao-vien-co-pha-xu-ly-nguoc-doi-khien-ca-lop-cuoi-nghieng-nga-a521046.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan