Dùng máy hàn cưa bom, 2 người đàn ông bị thương nặng


Thứ 6, 09/09/2016 | 18:26


(ĐSPL) - Quả bom phát nổ khi 2 người đàn ông đang dùng máy hàn để cưa đã khiến cả hai phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

(ĐSPL) - Quả bom phát nổ khi 2 người đàn ông đang dùng máy hàn để cưa đã khiến cả hai phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tin tức trên báo Người lao động cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 8/9. Trong lúc cưa quả bom tạ, bất ngờ bom phát nổ đã khiến anh Lê Thúc Hải (28 tuổi) và Lê Minh Dũng (29 tuổi), cùng ngụ xã Liên Sơn, huyện Lắk bị thương nặng.

Hai nạn nhân sau đó đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Anh Dũng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: Người lao động.

Theo các bác sỹ ở khoa Chấn thương Chỉnh hình, nạn nhân Dũng có nhiều vết thương ở vùng ngực, cánh tay và đùi. Riêng anh Hải bị thương phức tạp ở mắt và nát cánh tay trái nên được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) điều trị.

Báo Dân trí đưa tin, về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, 2 nạn nhân khai do dùng máy hàn gió đá cưa bom đã dẫn đến phát nổ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó tại huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cũng xảy ra một vụ cưa bom dẫn đến phát nổ khiến bố vợ và con rể cùng nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 4/9 trên địa bàn xã Yang Reh, huyện Krông Bông. Thời điểm này, ông Bùi Viết T. (59 tuổi) cùng con rể là anh Nguyễn Hoàng G. (37 tuổi) dùng máy cắt điện để cưa một đầu đạn lấy thuốc nổ đánh cá.

Đầu đạn bất ngờ phát nổ đã khiến ông T. bị thương ở cả hai bàn tay, anh G. bị mảnh đạn văng vào gây gãy nát ống quyển chân trái.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]zDUUTpFfpl[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-may-han-cua-bom-2-nguoi-dan-ong-bi-thuong-nang-a147160.html