+Aa-
    Zalo

    Dùng máy xúc cứu người bị đất vùi sâu, không may khiến nạn nhân thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy đồng nghiệp bị đất vùi sâu dưới cống nước, một nam công nhân đã dùng máy xúc để cứu người nhưng không may khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 3/7, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM, đã khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ một công nhân tử vong khi thi công cống nước trên đường Song Hành - Xa Lộ Hà Nội.

    dung may xuc cuu nguoi bi dat vui sau khong may khien nan nhan thiet mang 01
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vnexpress

    Trước đó, khuya 2/7, một nhóm công nhân đang thi công cống nước trên đường Song Hành - Xa Lộ Hà Nội, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức.

    Quá trình thi công, ông Đ.V.K (45 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) làm rơi máy khoan xuống dưới cống nước có độ sâu khoảng 3m. Ông K xuống lòng cống để lấy máy khoan, bất ngờ bị phần đất sạt lở bên trên vùi lên người.

    Thấy vậy, một nam công nhân (35 tuổi) đứng bên trên liền dùng xe múc đất để giải cứu nhưng không máy xúc trúng người đang bị vùi lấp, khiến ông K tử vong.

    Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Đức và các đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể ông K lên khỏi cống nước.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-may-xuc-cuu-nguoi-bi-dat-vui-sau-khong-may-khien-nan-nhan-thiet-mang-a543011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan