Đúng ngày mùng 1 tháng 10 Âm lịch, Thần Tài gõ cửa ban lộc, 3 con giáp này vận đỏ chạm nóc


Thứ 7, 14/11/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Thời cơ tới, bạn chỉ cần biết chớp lấy tự khắc trở thành đại gia, ngủ một đêm là có người gánh tiền tỷ đưa đến tận tay.

Thời cơ tới, bạn chỉ cần biết chớp lấy tự khắc trở thành đại gia, ngủ một đêm là có người gánh tiền tỷ đưa đến tận tay.

- Tuổi Ngọ

Tử vi học có nói, đúng ngày 1/10 Âm, người tuổi Ngọ sẽ đón những bước ngoặt quan trọng trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Theo đó, tiền lộc sẽ không ngừng đổ về, sự giàu có bất ngờ khiến con giáp này còn không tin nổi vào mắt mình.

Đặc biệt, với những người theo nghiệp kinh doanh, cả tháng 10 này đều có lộc lá rơi vào tay, nhiều nguồn thu nhập ngoài luồng, bản mệnh đếm tiền cũng mỏi tay ấy chứ. Nhân lúc đang được cát thần trợ giúp, bạn có thể mạnh dạn đầu tư hơn để tiền không ngừng sinh sôi trong túi.

- Tuổi Dần

Trời sinh người tuổi Dần có tính cách ôn hòa, biết cư xử một cách có chừng mực, chẳng muốn làm mất lòng ai.

Đầu tháng 10 Âm, vận thế của họ có sự thay đổi đáng kể, bản mệnh gặp được nhiều điều như ý muốn hơn hẳn mọi người. Con giáp này không phải chịu ảnh hưởng quá nhiều của tiểu nhân quấy quá nữa, nên tiền bạc cũng ổn định hơn.

Ngoài ra, nhờ may mắn của bản thân, họ còn tìm được những mối làm ăn có lợi, những khách hàng và đối tác tin cậy, có thể cùng nhau hợp tác lâu dài. Số tiền tích lũy được chắc hẳn sẽ đủ để tuổi Dần thoải mái chi tiêu.

- Tuổi Mão

Vừa bước sang tháng 10 Âm lịch, người tuổi Mão đã có cơ hội cải thiện vận trình tài lộc của mình.

Với người làm công ăn lương, bên cạnh mức thu nhập ổn định hàng tháng thì bạn có thể được nhận thêm tiền công, tiền thưởng nhờ vào các công việc tay trái hay đầu tư nho nhỏ của mình.

Còn với người làm đầu tư, kinh doanh, các dự án đầu tư từ trước đó của bạn đang cho thấy hiệu quả. Vào ngày đầu tháng này, bạn có thể nhận được lợi nhuận từ các mối đầu tư vừa phải, tuy không quá nhiều những cũng đủ để bạn trở nên dư dả hơn hẳn mọi người xung quanh.

Cùng với đó, giai đoạn này, các cơ hội đầu tư cũng dần xuất hiện với con giáp này. Nếu có thế hãy liều lĩnh một phèn để tạo ra sự đột phá.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ngay-mung-1-thang-10-am-lich-than-tai-go-cua-ban-loc-3-con-giap-nay-van-do-cham-noc-a345939.html