Dùng ngay sản phẩm thảo dược Kinh Vương Não Bộ khi gặp các di chứng sau nhồi máu não


Thứ 2, 26/07/2021 | 10:00


Khi đề cập tới di chứng sau nhồi máu não, hầu hết mọi người đều "đứng ngồi không yên" bởi ai cũng biết căn bệnh này có thể cướp đi tính mạng nếu chủ quan và không điều trị kịp thời. Vậy việc dùng sản phẩm từ thảo dược Kinh Vương Não Bộ có giúp cải thiện di chứng đáng lo ngại này?

Nguyên nhân gây nhồi máu não

Khi liệt kê nguyên nhân gây nhồi máu não, chúng ta không thể bỏ qua một số yếu tố sau:

- Do huyết khối ở động mạch não (thrombosis): Là quá trình xuất phát từ tổn thương thành mạch tại chỗ, sau đó tổn thương lớn dần lên, gây hẹp hoặc tắc động mạch não.

- Do tắc mạch (embolism): Khối gây tắc nghẽn bắt nguồn từ hệ thống tim mạch (tim hay mảng xơ vữa) hoặc ngoài tim như bóng khí, tổ chức dập nát mô mềm của cơ thể, theo hệ thống tuần hoàn lên não. Đến nơi động mạch hẹp hơn thì nó sẽ bị chặn lại và gây tắc nghẽn.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Dùng ngay sản phẩm thảo dược Kinh Vương Não Bộ khi gặp các di chứng sau nhồi máu não

Tắc mạch máu có thể gây nhồi máu não

Các số liệu cụ thể về nguyên nhân gây nhồi máu não bao gồm:

- Xơ vữa huyết khối của mạch máu lớn chiếm 50% (gồm 45% mạch máu lớn ngoài sọ và 5% mạch máu lớn trong sọ).

- Huyết khối từ tim (như bệnh van tim, rung nhĩ,…) chiếm 20%.

- Tắc các mạch máu nhỏ trong não chiếm 25%.

- Bệnh động mạch không xơ vữa và bệnh về máu đều chiếm dưới 5%.

>>> Xem thêm: Biện pháp giúp cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ TẠI ĐÂY

3 di chứng sau nhồi máu não ai cũng khiếp sợ

Nhồi máu não làm giảm đột ngột hoặc ngừng hoàn toàn việc cung cấp máu lên não, gây ra hàng loạt những thương tổn tế bào thần kinh. Do vậy, di chứng sau nhồi máu não rất nguy hiểm, đôi khi khiến người bệnh trở thành gánh nặng không chỉ cho bản thân họ mà còn cả gia đình và xã hội. Dưới đây là 3 di chứng điển hình:

Di chứng nhồi máu não gây liệt nửa người

Liệt nửa người là di chứng nặng nề nhất sau tai biến nhồi máu não, khiến cho người bệnh không thể hoặc khó khăn trong đi lại, cử động tay chân. Thống kê cho thấy, có tới 92% số người bị nhồi máu não sẽ gặp di chứng liệt nửa người. Ngoài việc giảm hoặc mất khả năng vận động, họ còn gặp nhiều rối loạn chức năng khác kèm theo về ngôn ngữ, thị giác, cảm giác, nhận thức,…

Di chứng liệt nửa người còn gây loét da do tỳ đè, thường xảy ra ở các vị trí có xương nhô lên tạo áp lực đè nén lớn, lâu dài dẫn đến thiếu máu nuôi dưỡng và hoại tử tổ chức. Loét thường xảy ra vùng xương cụt, gót chân, ụ ngồi, đầu mặt,…

Sức khoẻ - Làm đẹp - Dùng ngay sản phẩm thảo dược Kinh Vương Não Bộ khi gặp các di chứng sau nhồi máu não (Hình 2).

Liệt nửa người sau tai biến nhồi máu não

Di chứng nhồi máu não gây rối loạn ngôn ngữ

Nhồi máu não làm tổn thương cục bộ phần não điều khiển ngôn ngữ. Chính vì vậy mà ngôn ngữ của người bệnh không còn chuẩn (mất tiếng, nói ngọng). Lúc này, họ trở nên nói bập bẹ như trẻ mới tập nói. Có người còn bị mất nhịp điệu tiếng nói, chuyển giọng, âm điệu ngôn ngữ biến đổi, nói lắp, gặp khó khăn khi muốn nói từ nào đó, đôi khi rất cố gắng mà chỉ nói được một từ. Chứng diễn đạt khó khăn cũng thường xảy ra ở những bệnh nhân này, khiến họ không thể hoặc khó gọi ra tên chính xác của sự vật, mặc dù rất muốn diễn tả.

Di chứng đại, tiểu tiện không tự chủ

Đại, tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn cũng là di chứng thường thấy ở người bệnh sau tai biến nhồi máu não. Lúc này, họ không có khả năng tự chủ việc đi vệ sinh.

Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp từ thảo dược giúp bạn đẩy lùi di chứng sau nhồi máu não

Phải nói rằng, không ai là không e dè khi đề cập tới những di chứng não sau cơn nhồi máu não vì mức độ nguy hiểm và hậu quả để lại lâu dài. Chính vì vậy, nếu chớm phát hiện ai đó có dấu hiệu bệnh, giới chuyên gia sẽ tập trung ngay vào việc bổ sung chất dinh dưỡng, bảo vệ và phục hồi các tổn thương thần kinh – não bộ.

Việc dùng thuốc hay vật lý trị liệu thường chỉ làm tăng tuần hoàn máu chứ không khôi phục được các liên kết thần kinh bị đứt gãy. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược Kinh Vương Não Bộ giúp tăng cường chức năng não bộ, hệ thần kinh từ sâu bên trong. Qua đó, phòng ngừa nhồi máu não cũng như cải thiện các di chứng não do vấn đề này gây ra.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Dùng ngay sản phẩm thảo dược Kinh Vương Não Bộ khi gặp các di chứng sau nhồi máu não (Hình 3).

Sản phẩm thảo dược Kinh Vương Não Bộ giúp giảm nhẹ gánh nặng của nhồi máu não

Hiệu quả của Kinh Vương Não Bộ có được là nhờ sự kết hợp thành phần trong công thức:

- Nhóm tăng cường tuần hoàn máu não có cao natto chứa nattokinase trong đậu tương lên men đã được chứng minh hiệu quả phá tan cục máu đông, tăng cường tuần hoàn máu não. Từ đó, ngăn ngừa nhồi máu não tái phát. 

- Nhóm tăng cường dẫn truyền thần kinh có thành phần chính là thạch tùng răng chứa huperzine A đã được chứng minh có tác dụng ngăn chặn sự phân hủy acetylcholine – chất dẫn truyền thần kinh. Từ đó, tăng cường kết nối giữa tế bào thần kinh lành và tế bào bị tổn thương.

- Nhóm tăng cường chất dinh dưỡng cung cấp các vi chất cần thiết cho sự phát triển của tế bào, giúp tế bào mau chóng phục hồi. Từ đó, cải thiện các di chứng sau nhồi máu não.

Kinh Vương Não Bộ với sự phối hợp nhịp nhàng của 3 nhóm thành phần nên đem lại hiệu quả tăng cường chức năng não bộ, thần kinh, phòng ngừa nhồi máu não cũng như cải thiện các di chứng một cách hiệu quả, an toàn. Đây là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng và các chuyên gia khuyên dùng.

Chuyên gia Cao Minh Châu cho biết: “Kinh Vương Não Bộ là thực phẩm chức năng an toàn, chưa nhận được phản hồi về tác dụng phụ, có thể dùng lâu dài”. Mời bạn xem chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện các di chứng sau nhồi máu não, bạn nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy. 

Trên thực tế, nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ đã phục hồi sức khỏe. Tiêu biểu như trường hợp của bác Đinh Ngọc Ánh (Times City, Hà Nội). Sau khi bị tai biến mạch máu não, bác Ánh đã hồi phục sức khỏe gần như hoàn toàn nhờ được chú trọng áp dụng phục hồi chức năng đồng bộ sớm bằng cách sử dụng Kinh Vương Não Bộ. Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của bác Ánh TẠI ĐÂY.

Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, Kinh Vương Não Bộ cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

Bài viết đã cung cấp thêm thông tin về chứng nhồi máu não để bạn xử trí kịp thời, từ đó hạn chế những di chứng có thể xảy ra. Đặc biệt, đừng quên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kinh Vương Não Bộ để ngăn ngừa cũng như phục hồi các di chứng não nhé!

Khánh Vũ

*  Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ngay-san-pham-thao-duoc-kinh-vuong-nao-bo-khi-gap-cac-di-chung-sau-nhoi-mau-nao-a506618.html