+Aa-
    Zalo

    "Đứng ngồi không yên" trước nhan sắc ngọt ngào của nữ thủ khoa khối D toàn quốc xuất hiện trên sóng VTV

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chỉ xuất hiện ít phút trên sóng truyền hình VTV nhưng nữ thủ khoa khối D toàn quốc khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc cực phẩm.

    Dù chỉ xuất hiện ít phút trên sóng truyền hình VTV nhưng nữ thủ khoa khối D toàn quốc khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc cực phẩm cùng loạt biểu cảm đáng yêu hết nấc.

    Biểu cảm cực kỳ "cute" của Ngọc Khanh đã khiến nhiều anh chàng "say nắng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Mới đây, trong số Cafe Sáng Với VTV3, ban tổ chức chương trình đã mời cô bạn Nguyễn Ngọc Khanh là học sinh lớp 12 chuyên Anh trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội.

    Với 10 điểm Toán, 10 điểm Tiếng Anh và 9 điểm Ngữ văn, Ngọc Khanh xuất sắc trở thành Thủ khoa khối D toàn quốc với tổng điểm 29.

    Mặc dù chỉ lên sóng ít phút, thế nhưng chừng ấy thời gian là đủ để khiến cô bạn tạo dấu ấn đậm nét cho khán giả. Từng nụ cười, cử chỉ hay hành động nhỏ nhất của nữ sinh này đã ngay lập tức được cộng đồng mạng chụp lại và đăng tải lên các diễn đàn chuyên về học đường.

    Thậm chí một tài khoản còn hào hứng chú thích rằng: “Đây là lý do dạo gần đây mình xem truyền hình thường xuyên”.


    Ngọc Khanh xuất sắc trở thành Thủ khoa khối D toàn quốc với tổng điểm 29.   

    Được biết ở cấp THCS, Ngọc Khanh theo học tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, ngôi trường danh giá bậc nhất đất nước. Tiếp sau đó, cô bạn trúng tuyển vào lớp chuyên Anh của trường THPT Chuyên đại học Sư phạm Hà Nội, chính vì thế nên ngay từ nhỏ, Khanh đã vốn cảm nhận được áp lực học tập cực kỳ cao.

    Chia sẻ về cách học, nữ sinh cho hay bản thân chỉ thực sự bước vào việc ôn luyện nghiêm túc vào năm lớp 12. Là học sinh chuyên Anh nên hầu như năm cuối cấp, Ngọc Khanh chỉ tập trung 2 môn còn lại của khối là Toán và Ngữ văn. Mỗi tuần, cô bạn chỉ học thêm 1 buổi Toán, 2 buổi Văn và 1 buổi tự học Tiếng Anh ở nhà.

    Ngọc Khanh thân thiện với bạn bè.

    "Tính mình khá năng động và thích tham gia hoạt động ngoại khóa. Chỉ đến năm lớp 12 mình mới bắt đầu đầu tư bài bản cho việc ôn tập này. Đối với môn Toán, mình cố học xong chương trình trước học kỳ I, tập trung luyện đề vào khoảng 12 - 14h để giống với thời điểm làm bài thi tốt nghiệp.

    Đối với môn Văn, mỗi bài viết không được 4 - 5 lần thì mình cũng viết ít nhất 2 - 3 lần, viết nhiều cho quen, học phân tích rồi học đề, học từng ý trước khi chuyển thành lời. Hai tuần trước khi thi, mình học Văn buổi sáng để ghi nhớ kiến thức tốt hơn, còn lại trước đó toàn học từ 9 - 12h tối. Trước khi muốn viết cao siêu, mình nghĩ phải thật nắm vững các kiến thức cơ bản như tác giả, nội dung chính tác phẩm và dành tháng cuối để ôn nâng cao hơn.

    Riêng môn Anh là môn chuyên nên mình dành ít thời gian nhất, học kiểu 'mưa dầm thấm lâu', chủ yếu ôn đề để không quên dạng", Thủ khoa khối D cho hay.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ngoi-khong-yen-truoc-nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-thu-khoa-khoi-d-toan-quoc-xuat-hien-tren-song-vtv-a337705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan