+Aa-
    Zalo

    Dùng nguồn điện 220V để bẫy chuột gây hậu quả chết người, lão nông vướng vòng lao lý

    (ĐS&PL) - Làm bẫy chuột đấu nối trực tiếp với nguồn điện sinh hoạt 220V của gia đình, ông Nguyễn Văn Kịch (60 tuổi) đã khiến 1 nam thanh niên giật điện tử vong.

    Ngày 9/4, báo Tiền phong đưa tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Văn Kịch (60 tuổi, xã Hòa Hưng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

    Ông Kịch được xác định là nghi phạm gây ra vụ án mạng, nạn nhân là anh Văn Công Vũ L. (20 tuổi), ngụ cùng địa phương với ông Kịch.

    Ông Kịch tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền phong.

    Ông Kịch tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền phong.

    Sau khi bị bắt, ông Kịch đã thành khẩn khai báo hành vi của mình. Theo lời khai của nghi phạm, do ruộng lúa của gia đình bị chuột cắn phá, nên chiều tối 7/4, ông Kịch dùng dây dẫn điện bao quanh ruộng lúa rồi đấu nối trực tiếp vào nguồn điện sinh hoạt 220V để bẫy chuột. Sau đó, ông có ngồi gần hiện trường để cảnh giới.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, anh Vũ Công Hoài Nhân chạy xe máy chở anh Vũ L. tới gần khu ruộng của ông Kịch thì bất ngờ bị ngã xe. Không may, lúc này anh L. rơi xuống trúng vào dây dẫn điện đang bẫy chuột ông Kích đã đặt trước đó.

    Biết có người gặp nạn, ông Kịch chạy vào nhà cúp cầu dao điện và trở ra cùng Hoài Nhân đưa Vũ L. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Nguồn tin trên báo Kiên Giang cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp Công an huyện Giồng Riềng và Phòng Kỹ thuật hình sự có mặt nơi xảy ra vụ án để khám nghiệm hiện trường và xử lý vụ việc.

    Điều đáng nói, đây không phải lần đầu trên địa bàn huyện Giồng Riềng và tỉnh Kiên Giang có người tử vong vì vướng phải dây điện giăng ngoài đồng để bẫy chuột... việc làm hết sức nguy hiểm này cần phải ngăn chặn kịp thời, tránh gây ra thêm hậu quả đáng tiếc khác.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dung-nguon-ien-220v-e-bay-chuot-gay-hau-qua-chet-nguoi-lao-nong-vuong-vong-lao-ly-a411929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan