+Aa-
    Zalo

    Dung Nguyễn: Muốn kinh doanh thành công cần tìm đối tác tốt

    • DSPL
    ĐS&PL Là một phụ nữ trẻ nhưng Nguyễn Thị Dung – Tổng đại lý phân phối của thương hiệu My Ichi lại có những triết lý khá dày dặn trong kinh doanh.

    Là một phụ nữ trẻ nhưng Nguyễn Thị Dung – Tổng đại lý phân phối của thương hiệu My Ichi lại có những triết lý khá dày dặn trong kinh doanh.

    “Con tôi lúc 6 tuổi lúc nào tôi cũng cảm thấy lo lắng vì con thường nôn trớ, không chịu ăn, ăn vào lại nôn ra, tháng nào cũng vào viện dinh dưỡng. Chính vì con không đủ chất dinh dưỡng nên sức đề kháng yếu, cứ trái gió trở trời là lại bị ốm. Cả một năm tôi đưa con đi khám khắp nơi nhưng con vẫn cứ còi cọc và hay ốm như thế. Lo lắng, mệt mỏi đến mức stress”, chị Dung Nguyễn nhớ lại khoảng thời gian khủng khoảng khi chăm con.

    Giữa lúc quá căng thẳng và mệt mỏi, được điều kịện nhà có hiệu thuốc, chị biết đến sản phẩm Mymy Kid một cách tình cờ, khi sử dụng chị thấy con mình cải thiện rõ rệt, ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân đều, không còn ốm vặt. Chị tự hỏi: Vì sao mình không kinh doanh một sản phẩm cho con? Và khi nhìn thấy con trai phát triển khỏe mạnh, chị đã nghĩ đến việc cần đưa sản phẩm đó đến với nhiều những bà mẹ bỉm sữa khác. Thôi thúc chị bắt tay vào khởi nghiệp kinh doanh online từ ngày đó.

    Để kinh doanh thành công, điều đầu tiên và quan trọng nhất là cần tìm một đối tác tốt. “Đối tác” mà Dung nhắc đến bao gồm cả con người và sản phẩm. Con người cần có tâm, có tầm, có tín. Sản phẩm cần uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Đảm bảo được hai yếu tố trên, công việc kinh doanh chắc chắn sẽ thành công và thuận lợi. Theo lý giải của Dung: “Thương trường như chiến trường”, mọi đường đi nước bước và tính toán cần cẩn thận và tỉ mỉ, yêu thích và đam mê kinh doanh.

    Cô cũng từng thử kinh doanh nhiều thứ và đúc rút được những bài học kinh nghiệm quý báu, trong đó có bài học về đối tác để hợp tác. Trước đây chị kinh doanh nhỏ lẻ tại quầy thuốc nhưng từ khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu MyIchi với các dòng sản phẩm nổi tiếng như Mymykid, Thomykid… và biết đến Giám đốc My My Nguyễn, Dung quyết định hợp tác và gắn bó lâu dài. Đơn giản vì cô nhận thấy tiềm năng phát triển của dòng sản phẩm chất lượng và khâm phục con người của nữ giám đốc.

    Kể về quá trình đến với thương hiệu MyIchi, Nguyễn Dung chia sẻ: “Nghĩ việc kinh doanh thành công hay thất bại một phần quan trọng nằm ở đối tác mà bạn lựa chọn để hợp tác nên đã không ngần ngại đăng ký làm đại lý. Tôi tin vào sản phẩm, tin vào vị lãnh đạo tài giỏi sẽ giúp cô thành công hơn".

    Và niềm tin đặt không hề nhầm chỗ, sau khi tham gia công ty, Dung đã học được nhiều điều và có những thành công nhất định. Từ một khách sỉ nhỏ, trở thành tổng đại lý quản lý trực tiếp đội nhóm của mình và trưởng thành hơn nhiều trong kinh doanh. Quan trọng, Dung nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển nhóm kinh doanh, điều mà trước đây cô chưa từng nghĩ tới.

    Nguyễn Dung hiểu rằng: “Muốn đi nhanh nên đi một mình nhưng muốn đi lâu dài và bền vững thì cần những người bạn đồng hành cùng chí hướng. Họ cũng chính là những “đối tác” đặc biệt trong kinh doanh. Vì  vậy, tôi luôn trân trọng và muốn nói lời tri ân tới mọi người. Cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng và đồng hành với tôi trong suốt thời gian vừa qua”

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-nguyen-muon-kinh-doanh-thanh-cong-can-tim-doi-tac-tot-a267557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan