+Aa-
    Zalo

    Dung nhan mê hoặc của "Tiên nữ đồng quê" trở thành triệu phú USD trước tuổi 30.

    • DSPL
    ĐS&PL Gần đây, một hot blogger xứ Trung đang gây xôn xao cộng đồng mạng khi trở thành nữ triệu phú USD khi tuổi chưa đến 30.

    Gần đây, một hot blogger xứ Trung đang gây xôn xao cộng đồng mạng khi trở thành nữ triệu phú USD khi tuổi chưa đến 30.

    Nữ triệu phú trẻ tuổi Trung Quốc Lý Tử Thất.

    Lý Tử Thất - hot blogger nổi tiếng trên mạng xã hội, được nổi danh là "Tiên nữ đồng quê" nhờ những video "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời". Hot blogger này có tổng cộng hơn 51 triệu người theo dõi trên các nền tảng Weibo, Youtube, TikTok...

    Mới đây một trang báo điện tử của Trung Quốc đã cho biết, Lý Tử Thất đã trở thành nữ triệu phú khi tuổi đời còn chưa đến 30. Cô kiếm được 7-8 triệu USD mỗi năm nhờ những video truyền bá văn hóa làng quê và kinh doanh nông sản. 

    Những thước phim thơ mộng, dân dã về nông thôn của Lý Tử Thất nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng nhờ ý tưởng mới lạ. 

    Bên cạnh thông điệp được cô truyền tải qua hình ảnh, âm thanh của thiên nhiên, tiếng nước, tiếng các dụng cụ va đập khi cô làm việc, thì dung mạo bí ẩn tựa tiên nữ của Lý Tử Thất cũng người xem bị mê hoặc.


    Không phải ngẫu nhiên mà thành công tìm đến với Lý Tử Thất, ô phải trải quả rất nhiều khó khăn và đánh đổi bằng những giọt mồ hôi và nước mắt. Sau một thời gian theo đuổi ý tưởng của mình, Tử Thất hiện giờ chỉ nặng 40kg, sụt 7kg so với lúc trước.

    "Tiên nữ đồng quê" từng viết trên trang cá nhân: "Cho dù kết quả thế nào, tôi cũng cố gắng làm. Có thể sẽ thất bại nhưng ít nhất tôi sẽ không nuối tiếc".

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-nhan-me-hoac-cua-tien-nu-dong-que-tro-thanh-trieu-phu-usd-truoc-tuoi-30-a296661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan