+Aa-
    Zalo

    "Đừng nói khi yêu" tập 17: Quy - Ly công khai "thả thính" nhau trong bếp

    ĐS&PL Sau lời tỏ tình và nụ hôn đầy ngọt ngào, Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) chính thức thành một đôi. Lần này cặp đôi chính thức công khai "thả thính" nhau trong bếp.

    Trong tập 17 Đừng nói khi yêu, Quy (Mạnh Trường) vào bếp cổ vũ Ly (Thùy Anh) làm bánh, cả hai có hành động khá thân mật, không ngại ngần công khai bày tỏ tình cảm ở ngay khu bếp của nhà hàng.

    Tại đây, Quy còn động viên Ly, cứ làm bánh thật ngon, thật đẹp thì anh - với vị trí là sếp sẽ có thưởng cho cô nhân viên bánh đáng yêu. 

    Trong khi đó, Tú (Đình Tú) và Linh (Mỹ Duyên) tiếp tục khẩu chiến dữ dội sau khi Quy và Ly chính thức thành một đôi.

    22dung noi khi yeu22 tap 17 quy ly cong khai 22tha thinh22 nhau trong bep1
    Tình cảm của Ly (Thùy Anh) và sếp Quy (Mạnh Trường) ngày càng thắm thiết - Nguồn: Tiền phong.

    Linh cho rằng đầu óc Tú "có vấn đề" khi nói Quy lừa gạt. "Anh tôi là người đàng hoàng quân tử chứ không phải kẻ lưu manh đầu đường xó chợ đâu mà anh đã phải lo cho bạn anh", Linh nói.

    Ngay sau đó, Tú phản bác lại và cho rằng Quy không quân tử khi đâm sau lưng anh. Tú đáp trả: "Cô đã thấy người quân tử nào đâm sau lưng tôi để chiếm mặt bằng chưa?".

    Tuy nhiên, Linh vẫn bảo vệ anh trai, nói rằng chuyện làm ăn của Quy cô không biết nhưng anh mình không sai luật cũng không phạm pháp.

    Đồng thời, Linh trách Tú cần xem lại người làm ăn cùng (ý nói Ly) khiến anh bị phản bội. "Nếu người ta đểu là do mắt anh kém. Còn người ta không đểu tức là anh không ra gì", Linh mỉa mai.

    Ngoài ra, cô cho biết Ly mới xin Quy ứng 1 năm tiền lương hơn 100 triệu. Linh khẳng định Ly đang lợi dụng Quy, quyến rũ anh mình vì tiền. Thấy Tú có vẻ không tin, Linh lập tức đưa bằng chứng ra. 

    Trong một phân cảnh nữa, bà Phượng (Tú Oanh) trách Ly vì đã để David làm cho bẽ mặt mà không phô diễn hết tài làm bánh được hưởng từ bố mẹ ra.

    Cuối cùng bà Phượng định gọi điện cho Quy, hỏi xem vì sao để David (bếp trưởng nơi Ly làm) ức hiếp Ly như vậy. Tuy vậy bố con Ly liền ngăn lại, cho rằng đó là việc riêng của Ly, thêm nữa Quy còn chưa phải con rể. "Dù gì mẹ cũng không chịu thua đâu", bà Phượng nói.

    Tại bếp bánh, San khuyên Ly làm theo lời David và sử dụng những nguyên liệu quản lý cung cấp. Nhưng Ly không đồng tình và khuyên San nên làm tốt việc của mình.

    Tập 18 bộ phim Đừng nói khi yêu lên sóng lúc 21h40 ngày 8/3.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-17-quy-ly-cong-khai-tha-thinh-nhau-trong-bep-a568054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan