'Đừng nói khi yêu' tập 19: Quy công khai yêu Ly với tất cả mọi người


Thứ 3, 14/03/2023 | 09:40


Cùng sự kiện

Trong tập phim mới nhất, Quy chủ động nắm tay và công khai tình cảm với Ly trước mặt nhân viên làm Ly vô cùng "ái ngại".

Phim Đừng nói khi yêu tập 19 lên sóng tối hôm qua, 13/3, trong chuyến dã ngoại, Ly (Thùy Anh) trông thấy Quy (Mạnh Trường) đi cạnh Minh Anh (Ngọc Anh) và được Linh (Mỹ Duyên) tiết lộ về thân phận của cô gái này thì cảm thấy không vui.

Ly bỏ ra một góc nghĩ đến lần Minh Anh tới tận nhà hàng đón Quy mà hậm hực trong lòng. Ly ghen khi Quy rõ ràng đang theo đuổi mình mà lại thân thiết với cô gái khác như vậy.

Tại đây, San (Ngọc Huyền) vô tình thấy Quy quỳ gối trước Minh Anh liền nghĩ Quy chuẩn bị cầu hôn nên vội báo tin cho Ly. Tuy nhiên đó chỉ là sự hiểu lầm, ngay lập tức, Quy vội giải thích giữa anh và Minh Anh chỉ nói chuyện công việc.

Giải trí - 'Đừng nói khi yêu' tập 19: Quy công khai yêu Ly với tất cả mọi người
Quy muốn công khai Ly với mọi người.

Sự xuất hiện của Minh Anh ở đây dường như làm mọi thứ rối tung lên, khiến Ly có những nghi ngờ về Quy. Biết được điều đó, Quy thẳng thắn với Ly rằng mình không muốn để Minh Anh là người tham gia vào chuyện tình cảm này và đặc biệt là không muốn Ly phải đoán già, đoán non.

Đồng thời, Quy tự tin có thể dần xóa bỏ hoài nghi trong lòng Ly. Tại đây, Quy bắt Ly phải xưng "em", nếu không sẽ hôn Ly. Nói là làm, Quy lập tức khóa môi Ly khi cô nàng chưa chịu đổi cách xưng hô.

Ở phân cảnh khác, sau khi kiên trì theo đuổi Ly, chàng giám đốc 33 tuổi - Quy, cuối cùng cũng khiến cô thợ bánh đổ gục, Quy muốn công khai yêu Ly trước tất cả mọi người.

Cụ thể, Quy tranh thủ mọi lúc để thể hiện tình cảm với bạn gái. Quy đưa Ly đi làm, không ngại nắm tay Ly. Ly lại thấy ngại ngùng khi Quy làm như vậy ngay trước cửa nhà hàng. Ly yêu cầu bạn trai hãy nghiêm túc, sợ mọi người phát hiện.

"Hôn nhau mọi người còn thấy rồi, cầm tay là cái gì", Quy nói.

Giải trí - 'Đừng nói khi yêu' tập 19: Quy công khai yêu Ly với tất cả mọi người (Hình 2).
Ly ái ngại trước hành động của Quy.

Ly ái ngại vội rút tay ra và nhanh chóng đi vào trước. Quy hỏi nhỏ "Chiều anh đón em nhé?" nhưng Ly xua tay ý nói bạn trai giữ mồm giữ miệng trước mặt nhân viên. Ngay lập tức, Quy muốn chứng minh chủ quyền bằng cách hô to ở sảnh nhà hàng.

"Ý em là anh không được đón người yêu của anh à?", Quy nói thật to, làm Ly "ái ngại".

Phim Đừng nói khi yêu phát sóng vào 21h40 các ngày thứ 2-3-4 hàng tuần trên kênh VTV3!

Phương Linh (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-19-quy-cong-khai-yeu-ly-voi-tat-ca-moi-nguoi-a568664.html