+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 20: Ly đưa Quy về ra mắt

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới nhất, Ly quyết định đưa Quy về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, Minh Anh thấy vậy liền hậm hực, tìm cách ngăn cản.

    Trong tập 20 tối qua, 14/3, Minh Anh có đưa mẹ Quy đi giới thiệu khách sạn. Trong đó, Minh Anh có kể về việc Quy có người yêu mới là Ly, làm ở bếp bánh. Nhắc đến đây, sắc mặt mẹ Quy thay đổi hẳn. Đồng thời, bà nói rằng chắc chỉ là say nắng linh tinh.

    “Khi nào Quy giới thiệu chính thức thì bác sẽ nêu quan điểm chọn dâu cho nó nghe”.

    Ở diễn biến khác, Quy có gợi ý muốn rủ Ly và Tú đi ăn để 2 người làm lành. Tuy nhiên, trong lúc Quy ra nghe điện thoại, Tú lại vào ngồi ở vị trí của Quy - cạnh Ly, không những thế còn có những hành động như người yêu của Ly: rót nước vào cốc cho cô bạn thân, nhờ Ly gắp đồ ăn cho mình… nhằm chọc tức Quy.

    dung noi khi yeu tap 20 ly dua quy ve ra mat3
    Minh Anh khó chịu khi biết Quy về ra mắt nhà Ly.

    Ngoài ra, tối hôm đó, Tú còn hẹn Quy ra nói chuyện riêng, Tú cho rằng Quy đang dùng tiền để ép buộc Ly. Chẳng những vậy, Tú còn hỏi thẳng Quy.

    "Chắc là anh biết là tôi không ưa anh đúng không, nhưng cái Ly thì ngược lại. Giả sử bây giờ tôi ngăn cản thì anh nghĩ mọi chuyện sẽ ra sao? Tôi thực sự không muốn cái Ly khó xử đâu, nhưng riêng chuyện tình cảm của nó, tôi lại đặc biệt quan tâm đấy", Tú nói.

    Đồng thời, anh cũng nhấn mạnh: " Tôi sẽ không nhân danh tình bạn để bắt Ly phải làm gì nhưng tôi không để ai làm hại nó đâu, cho tù tiền và quyền tôi đều không có".

    Quy đáp lại: "Còn tôi thì không hứa trước điều gì, chuyện tình cảm là chuyện của 2 người, khi yêu tôi không muốn nói nhiều".

    Sau khi nói chuyện xong, Quy về qua nhà Ly với lý do "anh nhớ em". Tại đây, 2 người ngồi trong xe và trao cho nhau nụ hôn nồng thắm. Tuy nhiên chẳng may, bố của Ly nhìn thấy điều này, ngay lập tức ông mong muốn Ly đưa Quy về ra mắt gia đình mình.

    dung noi khi yeu tap 20 ly dua quy ve ra mat1
    Mọi người đang bàn về việc Ly đưa Quy về nhà.

    Ở một phân cảnh khác, "Ghét của nào Trời trao của đấy" - Linh từ trước vốn ghét cay ghét đắng Tú thì giờ lại mê mệt anh chàng. Đặc biệt, sau chuyến đi dã ngoại về, Linh lại càng có cảm tình với Tú hơn sau những lần vô tình va chạm. 

    Tú thì chẳng có tình ý gì với Linh nên luôn tỏ ra lạnh lùng và bất cần. Ngược lại, Linh càng tìm cách để gần Tú hơn. Cô mua tặng anh một cái áo nhưng Tú kiên quyết đòi trả lại. Linh nói mất công mua rồi giờ có trả cũng chẳng biết cho ai.

    Đúng lúc Tú vào nhà thì San phát hiện Linh đang lén lút đứng ngoài gần nhà Tú rồi tủm tỉm cười. San hỏi vì sao Linh cứ đến nhà Tú và San phát hiện ra Linh đang trồng cây si Tú. 

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-20-ly-dua-quy-ve-ra-mat-a568781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan