+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 21: Quy không đến nhà Ly vì bận đi "công việc"

    (ĐS&PL) - Trong 'Đừng nói khi yêu' tập 21, vì lý do công việc nên Quy không thể đến nhà Ly như dự kiến. Đồng thời, Quy còn thân thiết với Minh Anh làm Ly khó chịu.

    Trong tập 21 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 15/3, Tú (Đình Tú) thấy Linh (Mỹ Duyên) đăng ảnh thân thiết trong bữa ăn cùng Minh Anh (Ngọc Anh) và Quy (Mạnh Trường).

    Khi đó, Tú hỏi lại Ly (Thùy Anh) rằng có phải Quy báo hoãn ra mắt gia đình cô vì bận đi tiếp khách không. Lúc đó, Ly đã xác nhận. Tuy muốn giấu Ly nhưng vẻ mặt của Tú khiến cô nghi ngờ. Ngay lập tức, Ly giật điện thoại của bạn thân và xem được hình ảnh không nên thấy.

    dung noi khi yeu tap 21 quy khong den nha ly vi ban di 22cong viec221
    Linh chất vấn Tú về chiếc áo cô tặng anh.

    Ở một diễn biến khác, Linh chất vấn Tú về chiếc áo cô tặng anh. Tú nói vì thấy Ly lạnh nên đã đưa chiếc áo đó cho Ly mặc. Tuy nhiên, Linh không tin, cứ dồn hỏi Tú về chuyện anh có tha lỗi cho cô không, có phải ghét mình không mà không muốn mặc. Linh phụng phịu nói mình đã có tâm xin lỗi mà không được Tú tha lỗi. 

    Thậm chí, Linh còn tận dụng cơ hội để bắt Tú đi mua áo cho mình vì có qua có lại. Tú thì bảo chả liên quan, còn Linh nói Tú chịu đưa mình đi thì mới chứng tỏ anh đã tha lỗi cho cô.

    dung noi khi yeu tap 21 quy khong den nha ly vi ban di 22cong viec222
    Mẹ Quy cũng đã bắt đầu để mắt đến Ly.

    Trong khi đó, mẹ Quy cũng đã bắt đầu để mắt đến Ly sau khi biết con trai mình đang hẹn hò với cô thợ bánh. Bà còn "soi" cảnh Ly đang nói chuyện với David trong bếp và nhìn Ly bằng ánh mắt không mấy thiện cảm.

    Xem ra trong những tập tiếp theo, chuyện tình Quy - Ly sẽ có sóng gió lớn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-21-quy-khong-den-nha-ly-vi-ban-di-cong-viec-a568834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan