+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 22: Mẹ Quy tuyên bố Ly không xứng làm con dâu

    ĐS&PL Trong tập phim mới nhất, bà Thảo yêu cầu Ly chấm dứt ngay quan hệ với con trai, cho rằng cô không xứng với Quy.

    Trong 22 của phim Đừng nói khi yêu phát sóng vào tối qua, 20/3, mẹ Quy bất ngờ ra Hà Nội và biết Quy đang có bạn gái nên muốn can thiệp vào chuyện tình cảm của con trai.

    Trong lúc Ly đang ở trong bếp bánh với David, mẹ Quy ở ngoài và theo dõi, vô tình lúc đó Linh xuất hiện nói rằng: "Mẹ đứng xem con dâu tương lai đúng không?".

    "Con dâu tương lai nào ở đây? Vớ va vớ vẩn", mẹ Quy trả lời.

    Sau đó lúc đi về, trên xe, mẹ Quy có tâm sự với Minh Anh rằng có vẻ Ly là người không có năng lực.

    "Lúc nãy bác đi ngang bếp, bác thấy ông bếp trưởng chê con bé Ly cái gì đó, hình như con bé không có tài cán gì cả", mẹ Quy nói.

    Minh Anh nhanh trí đáp lại: "Có thể anh Quy không lựa chọn đầu bếp kia, là vì do con giới thiệu cũng nên". Câu nói đó của Minh Anh khiến mẹ Quy suy nghĩ rằng Ly đang lợi dụng Quy để được làm tại nhà hàng, bởi lúc đầu, bếp trưởng David đã chọn người khác.

    Khi về đến nhà, mẹ Quy muốn xin con gái (Linh) số Ly để hẹn gặp nói chuyện. Tại đây, Linh nói: "Theo con nghĩ anh con nghiêm túc và có tình cảm với chị Ly đấy mẹ ạ. Hay mẹ cứ cho anh ấy thời gian để tìm hiểu, con tin mắt nhìn người của anh con không phải tệ đâu".

    dung noi khi yeu tap 22 me quy tuyen bo ly khong xung lam con dau21

    Ly bị mẹ Quy ép chia tay.

    Sau khi có được số của Ly, bà Thảo liền hẹn cô ra quán cà phê để nói về chuyển tình cảm với con trai bà. Tại đây, mẹ Quy cho rằng Ly cố tình vào nhà hàng để quyến rũ Quy. Tuy nhiên, Ly khẳng định cô luôn chấp hành nghiêm túc quy định của nhà hàng, không hề có ý định lợi dụng Quy.

    Mặc dù vậy, mẹ Quy vẫn căn vặn Ly về lý do Quy tổ chức cuộc thi chọn bếp trưởng bếp bánh và can thiệp để Ly chiến thắng. Ly ngập ngừng đáp: "Khi cháu vào nhà hàng, bọn cháu chưa có quan hệ gì với nhau, cháu nghĩ những điều bác vừa nói chỉ đang hiểu lầm cháu. Trong cuộc thi này, cháu rất cố gắng...".

    Không để cho Ly giải thích hết câu, mẹ Quy nói thẳng.

    "Bác đề nghị cháu nên dừng lại. Cháu không xứng với thằng Quy đâu. Hoàn cảnh gia đình không hợp nhau. Cháu không xứng làm con dâu của bác", mẹ Quy nói.

    dung noi khi yeu tap 22 me quy tuyen bo ly khong xung lam con dau11
    Mẹ Quy cho rằng Ly đang lợi dụng Quy.

    Ở phân cảnh khác, thấy Tú (Đình Tú) không vui vì chuyện công việc, Linh (Trình Mỹ Duyên) khuyên anh nghỉ việc. Tú nói Linh không nên "xui dại" bởi các công việc trước đây của anh đều không thuận lợi.

    "Mở trung tâm thì phá sản. Đi dạy thì bị phụ huynh khiếu nại. Giờ mới mở lại trung tâm nghỉ thì chết", Tú tâm sự.

    Thấy Tú gặp khó, Linh lên kế hoạch để giúp anh. Linh đã rủ bạn bè đến phòng tập của Tú và diễn kịch nhằm thu hút khách cho Tú. Quan hệ của đôi "oan gia ngõ hẹp" này ngày càng được cải thiện.

    dung noi khi yeu tap 22 me quy tuyen bo ly khong xung lam con dau31
    Thấy Tú không vui vì chuyện công việc, Linh khuyên anh nghỉ việc.

    Sau khi Quy biết hết sự việc, Quy đã ngồi nói chuyện nghiêm túc với mẹ về việc bà tự ý hẹn Ly ra quán cà phê nói chuyện riêng. Tại đây, mẹ Quy cho rằng Quy đã bỏ lỡ một đầu bếp chuyên nghiệp, phá vỡ nhưng quy tắc cá nhân để yêu Ly. Đồng thời, bà còn cho rằng Quy đã bỏ lỡ một mối quan hệ thân thiết.

    "Nếu ý muốn của mẹ là Minh Anh, thì con không còn gì để nói nữa. Con rất tôn trọng Ly và không muốn Ly hiểu lầm", Quy thẳng thắn nói với mẹ.

    Sau tất cả, Quy phải đến bếp bánh để xin lỗi Ly và mong rằng cô bỏ qua cho những lời nói hiểu lầm của mẹ.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-22-me-quy-tuyen-bo-ly-khong-xung-lam-con-dau-a569460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan