+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 23: Cuộc đối đầu gay cấn giữa mẹ Ly và mẹ Quy

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới nhất, bà Thảo dùng biện pháp mạnh hơn để chia rẽ chuyện yêu đương của Quy. Bà tới gặp trực tiếp mẹ Ly nhưng bị giáng một đòn đau điếng.

    Trong tập 23 Đừng nói khi yêu lên sóng tối qua, 21/3, Minh Anh ghé qua cửa hàng của Ly để 'giám sát'. Tại đây, Minh Anh yêu cầu Ly lấy ra bánh của Ly làm ra để tự mình 'đánh giá' cho khách quan hơn. Đúng lúc đó, mẹ Quy gọi điện, Minh Anh tranh thủ thời cơ bật loa to lên cho cả Ly nghe.

    Khi nói về việc nhờ Minh Anh giúp Quy gặp đối tác hôm trước, mẹ Quy mong muốn Minh Anh sang nhà ăn như một lời cảm ơn.

    "Phải gọi Quy về nấu chứ, bữa cơm cảm ơn Minh Anh, phải tự tay nấu mới gọi là thành tâm này", mẹ Quy nói. Đoạn hội thoại của Minh Anh và mẹ Quy đã khiến Ly suy nghĩ rất nhiều.

    dung noi khi yeu tap 23 ba thao bi me ly dap tra cuc chat2
    Minh Anh chớp lấy cơ hội ngàn vàng.

    Ở phân cảnh khác, trong lúc Minh Anh mượn máy em gái Quy (Linh) để gửi ảnh, vô tình Minh Anh nhìn thấy giấy tờ việc bếp bánh ứng trước lương cho Ly. Nhanh trí, Minh Anh 'gửi nhầm' cho mẹ Quy.

    Ngay sau đó, mẹ Quy thấy Ly vô cùng bất ổn nên đã quyết định đến gặp mẹ Ly để làm sáng tỏ mọi việc.

    Tại đây, bà Thảo (mẹ Quy) cho rằng việc Quy chọn Ly ngay từ đầu đã thấy không bình thường. Bà Thảo nhận định cả Ly và gia đình cô cần tiền từ Quy và hỏi thẳng bà Phượng (mẹ Ly): "Chị cần bao nhiêu tôi sẵn sàng chi?".

    Mẹ Ly cười lớn rồi nói: "Chị định chi bao nhiêu? 10 tỷ nhé, à không 100 tỷ đi". Sau đó, bà Phượng còn không ngại mắng mẹ Quy là loại "thần kinh thượng đẳng", có tí tiền cũng tỏ ra sang trọng.

    "Chị định dùng tiền để bắt nạt những kẻ mà chị cho là yếu thế hơn chị à? Chị nhầm, gia đình chúng tôi không giàu, nhưng chưa bao giờ ngửa tay xin tiền người khác. Chị định dùng tiền để bắt con gái tôi xa con trai chị, nhưng chị phải xem là con gái tôi nó có nguyện bước chân vào cửa nhà chị không đã chứ?", mẹ Ly nói.

    dung noi khi yeu tap 23 ba thao bi me ly dap tra cuc chat3
    Cuộc đối đầu giữa mẹ Quy và mẹ Ly.

    Ngay lập tức mẹ Quy nói: "Mẹ như thế này thì dạy con như thế nào?".

    "Con tôi không xinh đẹp tuyệt trần nhưng nó là đứa biết điều. Còn bây giờ không phải chị cấm mà là tôi cấm. Chị về bảo con trai chị đừng theo con gái tôi nữa", mẹ Ly tức giận đáp.

    Bất chấp sự phản đối của bà Thảo, Quy đến nhà Ly để lấy lòng bố mẹ cô cũng như tìm cơ hội để làm người yêu hết buồn. Đúng lúc Quy đang ngồi ăn uống với bố mẹ Ly thì cô và Tú về. Ly thắc mắc tại sao Quy lại đến nhà mình, Quy nói đã gọi điện và được sự đồng ý của bố mẹ cô mới đến.

    Phương Linh 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-23-cuoc-doi-dau-gay-can-giua-me-ly-va-me-quy-a569573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan