+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 25: Ly nhất quyết vẫn đi làm

    ĐS&PL Trong Đừng nói khi yêu tập 25, dù bị đối xử tệ, nhưng Ly vẫn nhất quyết đòi đi làm mặc cho bà Phượng hết sức ngăn cản.

    Trong tập 25 Đừng nói khi yêu lên sóng tối qua, 27/3, Linh tiếp tục "trồng cây si" ở phòng trọ của Tú. Linh vô tình tiết lộ chuyện Ly bị mẹ Linh xúc phạm và ngăn cản tình cảm với Quy.

    Tại đây, Linh buột miệng nói với Tú cô chẳng có lỗi gì, tất cả là do mẹ mình. Có lẽ Linh cho rằng Tú đã biết chuyện của Ly và Quy nên mới cáu giận lây sang Linh. Đồng thời, Linh không muốn Tú "giận cá chém thớt", từ ghét mẹ Linh mà chuyển sang ghét Linh.

    "Mẹ tôi có mắng chị Ly nhưng tôi luôn về phe chị ý mà", Linh giải thích với Tú. Lúc này, Tú mới biết cô bạn thân đang chịu ấm ức. Còn Linh thì ngạc nhiên vì hóa ra Tú chưa biết chuyện gì.

    dung noi khi yeu tap 25 ly nhat quyet van di lam2
    Trong tập 25 'Đừng nói khi yêu': Tú phát hiện sự thật.
    dung noi khi yeu tap 25 ly nhat quyet van di lam

    Sau đó Tú mới biết được hết sự thật, lập tức Tú muốn gặp Ly để giãi bày.

    Tại đây, Ly kể hết chuyện cho Tú rồi cô cảm kích giữa tình bạn này mà chia sẻ rằng: "Mày nghĩ cho tao, vì tao mà làm tất cả mọi thứ, mày còn tìm tất cả điểm tốt của anh ấy nữa. Tao cảm thấy may mắn khi có mày là bạn. Bọn mình không làm gì sai hết, tại sao phải làm theo suy nghĩ của người khác. Bọn mình cùng cố gắng nhá. Muốn để người khác trân trọng mình thì trước hết mình phải cố gắng đã".

    Ở phân cảnh khác, Quy sang nhà Ly để gặp cô, tuy nhiên, Ly nhất định không gặp anh. Điều đó khiến Quy vô cùng đau khổ. Quy tìm đến quán rượu để uống 1 mình cho khuây khoả, bỗng nhiên lúc này Minh Anh xuất hiện.

    "Thật ra bác làm gì cũng vì hạnh phúc của anh thôi, mai sau có khi anh sẽ thấy cô gái ấy không phù hợp với anh", Minh Anh nói. Ngay sau đó, Quy nổi giận nói rằng đây không phải chuyện của Minh Anh, khiến Minh Anh cũng tức giận bỏ về.

    Trong khi đó, bà Phượng nói luôn mong Ly sống hạnh phúc và không một người nào có quyền làm con gái mình buồn và tổn thương. 

    "Đi làm ở đâu mà không thoải mái không vui vẻ thì ở đây cũng được, mẹ nuôi cũng được không sao hết", mẹ Ly nói.

    Ly nói với bà Phượng: "Trước nay lần nào con đi làm, nếu mà xảy ra chuyện, con đều bỏ cuộc hết, nhưng lần này con nhất định không được như thế nữa. Nghĩ đi nghĩ lại, người ta có cơ sở để nghĩ như thế, lỗi một phần cũng ở con mà".

    dung noi khi yeu tap 25 ly nhat quyet van di lam3
    Ly sẽ không nghỉ việc ở chỗ này.

    Ở phân cảnh khác, sau khi chứng kiến Tú có xích mích với đồng nghiệp, mẹ Tú ngồi nói chuyên với con trai, khuyên rằng nên về nhà ở cùng bố mẹ. Tuy nhiên, Tú lại từ chối và mong muốn được tự lập.

    "Mẹ không kệ được, chứng kiến con như thế này mẹ đau lòng lắm", mẹ Tú nói.
     
    Phương Linh
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-25-ly-nhat-quyet-van-di-lam-a570220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan