+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 25 preview: Tú phát hiện chuyện mẹ Quy mắng Ly

    ĐS&PL Cho dù Ly giấu về chuyện mẹ Quy đối xử không tốt với cô nhưng khi Linh nói chuyện với Tú, Linh đã vô tình buột miệng nói ra sự thật.

    Trong tập 25 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 27/3, Tú trở về nhà thì lại gặp Linh. Tú cảm thấy phiền khi Linh lúc nào cũng đi theo mình như cái đuôi, lúc nào cũng "ám" Tú. Linh phụng phịu khi thấy Tú tỏ ra khó chịu với mình và đoán chắc sắp bị Tú đuổi về.

    Tại đây, Linh buột miệng nói với Tú cô chẳng có lỗi gì, tất cả là do mẹ mình. Có lẽ Linh cho rằng Tú đã biết chuyện của Ly và Quy nên mới cáu giận lây sang Linh. Đồng thời, Linh không muốn Tú "giận cá chém thớt", từ ghét mẹ Linh mà chuyển sang ghét Linh.

    dung noi khi yeu tap 25 preview tu phat hien chuyen me quy mang ly3
    Trong tập 25 'Đừng nói khi yêu': Tú phát hiện sự thật.
    dung noi khi yeu tap 25 preview tu phat hien chuyen me quy mang ly2

    "Mẹ tôi có mắng chị Ly nhưng tôi luôn về phe chị ý mà", Linh giải thích với Tú. Lúc này, Tú mới biết cô bạn thân đang chịu ấm ức. Còn Linh thì ngạc nhiên vì hóa ra Tú chưa biết chuyện gì.

    Trong khi đó, bà Phượng nói luôn mong Ly sống hạnh phúc và không một người nào có quyền làm con gái mình buồn và tổn thương. Ly nói với mẹ những lần trước cô sẽ nghỉ việc nhưng lần này không làm như vậy.

    dung noi khi yeu tap 25 preview tu phat hien chuyen me quy mang ly1
    Ly sẽ không nghỉ việc ở chỗ này.

    Ly nói với bà Phượng: "Trước nay lần nào con đi làm, nếu mà xảy ra chuyện, con đều bỏ cuộc hết, nhưng lần này con nhất định không được như thế nữa. Nghĩ đi nghĩ lại, người ta có cơ sở để nghĩ như thế, lỗi một phần cũng ở con mà".

    Ở phân cảnh khác, bà Thuý (mẹ Tú) đến trung tâm tìm con trai và tình cờ nghe thấy đồng nghiệp nói xấu Tú. "Hướng dẫn tận tay nhưng ăn ngay các chị. Em yên tâm đi, riêng thằng Tú già mấy nó cũng gặm", người này nói. Tú nghe thấy hết nên đã lên tiếng cảnh cáo đồng nghiệp đâm sau lưng và hai người dẫn đến xô xát.   

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-25-preview-tu-phat-hien-chuyen-me-quy-mang-ly-a570138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan