+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 26: Tú được bố khen ngợi bởi hành động đẹp

    ĐS&PL Khi thấy trung tâm đang đứng trước bờ vực bị phá sản, Tú liền ngỏ ý muốn dùng phần vốn của mình để 'cứu giúp' trung tâm. Hành động này của Tú đã được bố khen ngợi và tự hào.

    Trong tập 26 Đừng nói khi yêu lên sóng tối qua, 28/3, các khách hàng đến trung tâm thể dục của Tú đòi hoàn lại tiền, bởi thực phẩm chức năng của bên Tú bán sử dụng không hiệu quả. Tại đây, Tú ngỏ ý sẽ thu hồi sản phẩm bán ra và trả lại tiền cho mọi người. Đồng thời, Tú nói với chị chủ trung tâm: "Ngày hôm nay thấy trung tâm như vậy, tự nhiên em không muốn rút vốn nữa".

    Không những thế, Tú còn muốn giúp đỡ trung tâm bằng phần vốn của mình. Chị chủ trung tâm thấy vậy rất cảm kích trước hành động của Tú.

    Ở phân cảnh khác, Linh sang nhà Tú để chăm sóc. Lúc này Hùng gọi điện đến, Tú hỏi thăm anh Hùng đang tán Linh à. Sau đó, Linh rất tự tin khoe với Tú một loạt cái tên là bạn của anh trai đang theo đuổi mình và hỏi thẳng Tú xem ý anh thế nào.

    dung noi khi yeu tap 26 co them mot nhan vat ten quy nua thich ly3
    Trong 'Đừng nói khi yêu' tập 26: Tú bắt đầu quan tâm đến Linh.

    Tú bắt đầu tỏ vẻ ghen tuông và hỏi ngược lại Linh có thích Hùng không. "Thế anh muốn nghe câu trả lời thế nào? Anh có thích tôi không?", Linh áp sát vào Tú hỏi. Sau đó Linh vô tình ngã vào người tú. Đúng lúc đó, bố của Tú bước vào. Linh thấy thế ngại quá liền 'chuồn' về luôn.

    Tại đây, bố của Tú nói: "2 đứa có thời gian thì dẫn về nhà ăn cơm với bố mẹ". Đồng thời, bố của Tú khen ngợi về cách cư xử của con trai tại trung tâm. Bố của Tú cũng gợi ý rằng hay Tú về tiếp quản công ty của bố, dù gì nó cũng là sự nghiệp cả đời bố gây dựng.

    Tuy nhiên, Tú lại từ chối và cho rằng mình chưa chín chắn để có thể làm.

    "Con chưa dám tiếp quản cơ ngơi của bố vì con chưa sẵn sàng, một phần vì con cũng chưa tự tin. Việc tiếp quản công ty bố, bố cho con thời gian nhé!", Tú nói.
    dung noi khi yeu tap 26 co them mot nhan vat ten quy nua thich ly1

    Tình địch cùng tên với Quy công khai thích Ly.

    Trong tập này, Ly đã thay đổi kiểu tóc, tinh thần cũng vui vẻ hơn. Cô đã mở một tiệm bánh của riêng mình. Ngày khai trương, bố mẹ Ly đến khen con gái một mình trang trí cửa hàng nhưng rất đẹp.

    Buổi khai trương tiệm bánh của Ly còn có sự xuất hiện của một anh chàng tên Quy khác do diễn viên Hà Việt Dũng đảm nhận. Anh chào hỏi bố mẹ Ly, bà Phượng hỏi: "Quy chưa đi làm hả cháu?". Điều này cho thấy anh chàng Quy này dường như cũng có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình bà Phượng, thậm chí cũng có ý tán tỉnh Ly.

    Phương Linh

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-26-tu-duoc-bo-khen-ngoi-boi-hanh-dong-dep-a570344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan