+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 27 tập cuối: Cái kết vừa lòng khán giả

    ĐS&PL Kết thúc 27 tập phim “Đừng nói khi yêu”, Ly - Quy cho nhau cơ hội, mẹ Quy đến xin lỗi mẹ Ly, Linh - Tú mặn nồng bên nhau.

    Trong tập 27 (tập cuối) bộ phim Đừng nói khi yêu, bố Ly gợi ý Ly nên thuê cả căn nhà hiện đang bán bánh để tiện cho việc sinh hoạt. Tại đây, bố cũng hỏi cậu Quy có ý gì với Ly không, bởi bao nhiêu người thuê nhưng Quy không cho, tuy nhiên đến khi Ly thuê thì lại được luôn. Ngay sau đó, Ly đã phủ nhận, 2 người chỉ làm bạn thôi.

    Ở phân cảnh khác, trong lúc Linh và Tú đang âu yếm nhau thì vô tình mẹ Linh xuất hiện. Mẹ Linh liền tra hỏi về Tú.

    "Con không biết mẹ thấy anh đấy tốt hay xấu nhưng mong mẹ không can thiệp vào chuyện của con, như chuyện của anh Quy và chị Ly", Linh nói.

    "Thì sao", bà Thảo hỏi. Linh đáp: "Thì con sẽ ra khỏi nhà ngay lập tức". "Thì đi luôn đi", bà Thảo tức giận. Tại đây, Linh cho rằng bây giờ cô có thể đi ra khỏi nhà bất cứ lúc nào nhưng cô nghĩ chuyện trong nhà lục đục sẽ không hay nên mong mẹ suy nghĩ thật kỹ.

    Trong tập này, Linh cũng sang ra mắt nhà Tú và mối quan hệ giữa cô và gia đình bạn trai rất thân thiết. Linh còn được mẹ Tú khen: "Con bé này đáng yêu quá".

    dung noi khi yeu tap 27 tap cuoi preview quy va ly khong the den duoc voi nhau2
    Trong 'Đừng nói khi yêu' tập 27 (tập cuối): Quy tìm gặp Ly.

    Ở diễn biến khác, Ly sau khi nghe tin Quy chuẩn bị vào Sài Gòn. Ly đã đến tìm anh, nhưng ngại ngùng nên quay lưng bỏ về thì Quy phát hiện ra cô. Về phía Quy, anh muốn biết lý do tại sao Ly đến đây. 

    “Ly này, em đến không chỉ để tạm biệt anh, em muốn nói gì với anh à? Em khóc vì em sợ phải xa anh mãi mãi. Em không muốn xa anh đúng không? Em biết là anh sắp phải đi nên em chạy ngay tới đây để tìm anh, em sợ mất anh đúng không?”, Quy gặng hỏi.

    Sau khi chia sẻ thẳng thắn với Quy, Ly yếu lòng oà khóc trong vòng tay anh, cả hai quyết định cho nhau cơ hội.

    dung noi khi yeu tap 27 tap cuoi preview quy va ly khong the den duoc voi nhau11
    Ly buồn khi biết Quy chuẩn bị vào TP Hồ Chí Minh làm việc.
     
    Trong tập này bố của Quy xuất hiện, mẹ Quy nói chuyện với bố Quy rằng không ngờ Quy lạnh nhạt với bà lâu thế. "Mình có hiểu chúng nó đâu mà chúng nó hiểu mình", bố Quy nói.
     
    Sau khi được bố Quy phân giải, mở đường, bà Thảo đã hiểu được những lỗi sai của mình, bà liền tìm gặp bà Phượng để xin lỗi vì những hiểu lầm trước kia của mình.
     
    Hai bà mẹ cùng ngồi lại, cùng suy ngẫm mọi chuyện, mẹ Ly khuyên mẹ Quy nên thay đổi không nên quá xen vào chuyện của các con.

    Khi đưa Ly về, Quy bắt gặp mẹ mình ở nhà cô. Anh ngay lập tức có thái độ khó chịu: “Mẹ đến đây làm gì ạ? Con đã nói là chuyện của con mẹ đừng xen vào cơ mà”.

    Bà Thảo bình tĩnh giải thích và thẳng thắn xin lỗi Ly trước mọi người, hứa sẽ tôn trọng những quyết định của Quy

    Phần cuối, cặp đôi Phi và San cũng đã mở lời và chính thức hẹn hò.
     
    Phương Linh
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-27-tap-cuoi-cai-ket-vua-long-khan-gia-a570470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan