+Aa-
    Zalo

    Dũng Taylor: "Ồn ào với Kiều Anh không làm ảnh hưởng tới Thu Phương"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông bầu Dũng Taylor khẳng định vợ anh - ca sĩ Thu Phương sẽ không bao giờ thanh minh hay giải thích điều gì về những rắc rối vừa gặp phải.

    (ĐSPL) - Ông bầu Dũng Taylor khẳng định vợ anh - ca sĩ Thu Phương sẽ không bao giờ thanh minh hay giải thích điều gì về những rắc rối vừa gặp phải.

    Giọng hát Việt đã kết thúc nhưng những câu chuyện ồn ào sau cuộc thi thì vẫn tiếp diễn. Sự chú ý của dư luận vẫn đang hướng về những "người trong cuộc" với scandal rắc rối giữa người thân của ca nương Kiều Anh và giọng ca hải ngoại Thu Phương.

    Bắt nguồn từ những lời chia sẻ đầy ẩn ý của gia đình các thí sinh đội Thu Phương, scandal "từ trên trời rơi xuống" đã đổ ập xuống đầu giọng ca hải ngoại với rất nhiều những nghi ngờ, đồn đoán mơ hồ.

    Rắc rối "hậu The Voice" đã khiến Thu Phương chịu không ít áp lực.

    Nếu như trong suốt quá trình làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2015, Thu Phương và team của mình chưa xảy ra bất cứ ồn ào đáng tiếc nào thì về cuối chương trình, cú "hạ màn" ngoạn mục từ phía gia đình, người thân của các thí sinh cô từng dìu dắt đã khiến giọng ca Dòng sông lơ đãng hứng chịu nhiều phiền toái.

    Từ nghi án "ích kỷ", "bỏ rơi học trò" hay màn độc diễn trên sân khấu từng khiến cô phải gánh chịu nhiều ánh mắt hoài nghi, soi mói từ khán giả. Thậm chí, hình ảnh đẹp về một huấn luyện viên tận tụy, sâu sắc và tài năng cô gây dựng được suốt từ đầu chương trình tới giờ cũng bị những rắc rối phủ mờ.

    Tuy nhiên, khi mà tất cả khán giả hướng sự quan tâm về Thu Phương, mong chờ cô đưa ra một lời giải thích rõ ràng cho tất cả mọi chuyện vừa qua thì cô lại lặng im. Không một lời giải thích hay biện minh nào được nói ra, ngay cả những câu hỏi có liên quan tới vụ ồn ào đáng tiếc này cũng được cô khéo léo chối từ. Thay vào đó, ông bầu Dũng Taylor - chồng cô - lại là người đứng ra thay vợ phát ngôn, giải quyết mọi vấn đề.

    Trước thềm liveshow của Thu Phương tại Hải Phòng, ông bầu Dũng Taylor đã có một buổi trò chuyện ngắn, nhưng đầy thú vị và thẳng thắn với phóng viên của báo Đời sống pháp luật. Không chỉ đưa ra lời giải thích về sự im lặng của Thu Phương, Dũng Taylor còn đưa ra kiến giải sâu sắc và đầy từng trải của mình đối với những rắc rối vừa gặp phải.

    - Tại sao Thu Phương lại quyết định giữ im lặng trong khi câu chuyện ồn ào mà người thân thí sinh gây ra có thể khiến hình ảnh của chị bị ảnh hưởng khá nhiều?

    Thu Phương sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì về câu chuyện ồn ào vừa qua. Không chỉ trong một câu chuyện này, không giải thích hay thanh minh bất cứ điều gì luôn là cách Thu Phương lựa chọn khi đối mặt với những scandal phiền phức.

    Ngay cả khi ở hải ngoại cũng vậy, cô ấy luôn giữ im lặng trước mọi chuyện, bởi Thu Phương luôn tâm niệm: Nếu người khác đã tin và hiểu mình, những hiểu lầm chắc chắn không thể xảy ra. Còn khi người ta đã không tin tưởng mình, thì có giải thích cũng là vô ích. Bản thân Dũng cho rằng, đó là một lựa chọn thông minh và rất phù hợp với Phương!

    Dũng Taylor cho rằng Thu Phương đã chọn cách ứng xử phù hợp, khi im lặng và không giải thích.

    - Thu Phương đã giữ thái độ im lặng, nhưng anh thì không. Phải chăng, anh cảm thấy bức xúc trước những gì mà vợ mình đang phải đối mặt?

    Tôi không bức xúc, mà chỉ cảm thấy thất vọng. Có những điều mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được trọn vẹn, còn người ngoài cuộc chỉ hiểu được một phần của vấn đề mà thôi. Tuy nhiên, với sự hiểu biết còn chưa đầy đủ và thiếu chính xác ấy, họ lại lên tiếng và khiến vấn đề trở nên rắc rối theo một cách không hề đúng đắn. 

    Tại sao khi người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng người ở ngoài lại vội vàng bức xúc thay cho họ? Thêm vào đó, việc truyền tải thông tin vội vàng, thiếu kiểm chứng của một số phương tiện thông tin cũng đẩy câu chuyện đi xa hơn.

    - Anh có nghĩ rằng những câu chuyện ồn ào này có thể dừng lại ở đây?

    Tôi cũng không biết được liệu nó đã dừng lại hay chưa, bởi tiếp tục hay dừng lại còn phụ thuộc vào mong muốn và mục tiêu của người khác. Nếu họ vẫn muốn nó ồn ào, thì có lẽ nó vẫn sẽ tiếp tục ồn ào.

    - Bản thân anh có xem đây là một sự cố đáng tiếc, có thể gây ra ảnh hưởng xấu tới chuyến trở về - lẽ ra đã rất suôn sẻ và thành công của Thu Phương?

    Tôi theo dõi Giọng hát Việt nhiều năm rồi, và tôi cho rằng những câu chuyện kiểu này sẽ luôn xảy ra và chẳng có gì bất ngờ ở đây cả. Có điều, việc nó xảy đến với đội của ai thì mình không biết trước được. Giọng hát Việt là vậy, luôn có những yếu tố thu hút sự chú ý của người xem khi cần và tôi cho rằng câu chuyện ồn ào lần này cũng không là ngoại lệ.

    Chuyến trở về của Thu Phương lần này, theo tôi là rất thành công. Những rắc rối này không ảnh hưởng quá nhiều tới sự thành công cũng như hình tượng của Thu Phương, bởi hình tượng của người huấn luyện viên sẽ được định hình bởi nhiều yếu tố khác, chứ không phải qua những ồn ào kiểu như vậy. Hơn nữa, khán giả sẽ tự có cho mình những nhận định riêng, suy nghĩ riêng của họ và tôi tin rằng họ sẽ không dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những thông tin mơ hồ, không thuyết phục.

    Dũng Taylor cho rằng hình ảnh của Thu Phương sẽ không vì rắc rối này mà bị ảnh hưởng.

    - Sau thành công của lần trở về này, liệu Thu Phương sẽ còn tiếp tục gắn bó với showbiz Việt trong nhiều dự án dài hơi hơn nữa?

    Tôi nghĩ lần trở về trong suốt 3 tháng này sẽ là lần trở về dài nhất của Phương, vì dù sao chúng tôi cũng còn gia đình, còn công việc ở bên Mỹ nữa. Chắc chắn Thu Phương sẽ còn quay trở lại nếu như khán giả còn trông đợi và muốn thưởng thức giọng hát của cô ấy, nhưng sẽ là những lần trở về ngắn hơn, phù hợp hơn với điều kiện công việc cũng như cuộc sống.

    - Xin cảm ơn Dũng Taylor và chúc vợ chồng anh sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

    Lâm Nguyễn

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]cs0BNZx1A6[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-taylor-on-ao-voi-kieu-anh-khong-lam-anh-huong-toi-thu-phuong-a112183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.