+Aa-
    Zalo

    Dung "Thà"- cô tiểu thư nhà giàu và con đường thành "chị đại" khét tiếng ở Hà Nội

    ĐS&PL Từng là tiểu thư con nhà giàu, sau khi tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân kinh tế, Dung về công tác tại Vụ Ngân sách Nhà nước- Bộ Tài chính. công tác. Tuy nhiên, qua thời gian, Dung trở thành một "dân anh chị" có tiếng tăm tại Hà Nội.

    Cô tiểu thư sở hữu tấm bằng cử nhân kinh tế

    Dung “Thà” tên thật là Nguyễn Ngọc Dung (sinh năm 1966, trú tại ngõ 371 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Dung “Thà” vừa bị Công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán bar Never sleep Gen Z (ở phố Mã Mây, phường Hàng Buồm).

    Dung là một tiểu thư con nhà giàu, có bố là hiệu phó của một trường đại học. Sau khi tốt nghiệp Đại học Tài chính kế toán với tấm bằng cử nhân kinh tế, Dung về công tác tại Vụ Ngân sách Nhà nước - Bộ Tài chính trong khoảng thời gian 10 năm. Thời điểm đấy, Dung khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ, thậm chí ganh tị vì có xuất phát điểm quá hoàn hảo.

    Chồng của Dung là Ngô Văn Thà, đây cũng là lý do, người phụ nữ này được gọi là Dung "Thà". Thà là một Thạc sĩ Luật. Sau khi kết hôn, vợ chồng Dung- Thà có công việc ổn định, kinh tế vững vàng, gia đình đầm ấm.

    dung tha co tieu thu nha giau va con duong thanh chi dai khet tieng o ha noi 1
    Dung từng là một cô tiểu thư nhà giàu. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Tiền Phong, do có chút vốn liếng của bố mẹ để lại, vợ chồng Dung-  Thà đã bước vào kinh doanh mở khách sạn Lưu Ly và bắt đầu làm ăn khấm khá. Khách sạn Lưu Ly trở thành tụ điểm ăn chơi trác táng khét tiếng nhất Hà Nội lúc bấy giờ. Tuy nhiên, sau đó, người quản lý khách sạn này (cháu của Thà) bị Công an huyện Từ Liêm thời bấy giờ bắt giữ vì vi phạm pháp luật.

    Sau đó, vợ chồng Dung - Thà đổi tên khách sạn thành Công Dung (tên gọi của 2 cô con gái) ở quận Tây Hồ và thành lập công ty Công Dung để quản lý, tiếp tục bước chân vào con đường phạm pháp.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, thời điểm này vợ chồng Dung- Thà "phất" lên như diều gặp gió. Mặc dù lúc này Thà mới 33 tuồi, nhưng đã sở hữu một khối tài sản "khổng lồ", trở thành cặp vợ chồng đại gia có tiếng ở Hà Thành.

    Vợ chồng Dung - Thà còn sở hữu 2 chiếc Mercedes mang biển 30A-3333 và 30A-5555 và những chuyến đi du lịch ra nước ngoài như Hong Kong, Singapore, Macao, Hà Lan, Pháp, Bỉ...

    Có lần đi du lịch trở về, bị trộm cạy cửa phá két lấy 140 cây vàng và hơn 10 triệu đồng tiền mặt, Thà cũng chẳng bận tâm vì số tiền ấy quá nhỏ so với những gì hai vợ chồng kiếm được. Nhưng tên trộm đã bị Công an và dân phòng phường Quảng An tóm gọn, thu hồi tài sản lại cho gia đình Thà.

    Vết trượt dài

    Cuối tháng 8/1998, Công an TP Hà Nội đột kích khách sạn Công Dung, phá ổ mại dâm quy mô bậc nhất thời điểm đó.

    Sau đó, Tòa án tuyên phạt Nguyễn Ngọc Dung 12 năm tù, còn Thà nhận bản án 19 năm tù.

    dung tha co tieu thu nha giau va con duong thanh chi dai khet tieng o ha noi 21
    Ngô Văn Thà. Ảnh: Tiền Phong

    Sau khi ra tù, Dung "Thà" tiếp tục đầu tư kinh doanh quán bar và có sở thích đi bar. Đi đâu Dung cũng có một tá đàn em theo hầu. Tiếng tăm của bà trùm lại nhanh chóng nổi như cồn.

    Trong khi đó, vào năm 2009, Thà được đặc xá ra tù. Ra Tù, Thà tiếp tục kinh doanh với danh nghĩa là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP giải trí truyền thông NVT, đơn vị chủ quản Câu lạc bộ (CLB) Đêm Tây Hồ (Tay ho Night club) tại 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ (Hà Nội) - tụ điểm ăn chơi lớn nhất tại Hà Nội lúc bấy giờ.

    Tháng 3/2011, Công an quận Tây Hồ, Cục CSĐT tội phạm về ma túy và Công an TP Hà Nội kiểm tra CLB Đêm Tây Hồ phát hiện hàng chục dân chơi cùng số lượng lớn ma túy. Cơ quan CSĐT khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Ngô Văn Thà về hành vi tổ chức sử dụng trái phép ma túy. Do Thà bỏ trốn nên Cơ quan Điều tra đã ra quyết định truy nã.

    Vào tháng 8/2022, các trinh sát Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hoàn Kiếm bất ngờ kiểm tra hoạt động kinh doanh “bóng cười” tại quán bar Never sleep Gen Z trên phố Mã Mây.

    Theo báo Công an Nhân dân, Dung "Thà" khi đó đang có mặt tại đây, bà ta lớn tiếng cãi cọ, chống đối, có những lời nói rất khó nghe với chính phóng viên tham gia cùng tổ công tác khiến nhiều người bức xúc.

    Công an cũng đã bắt quả tang nhân viên của quán này đang bơm “bóng cười” cho khách và thu giữ bình khí khoảng 50kg. Khi lực lượng chức năng kiểm tra, Dung “Thà” và nhân viên ở đó đều không xuất trình được giấy phép hoạt động đến 2h sáng theo quy định.

    Theo các trinh sát, để che mắt Công an, sau 24h, Dung “Thà” cho “đàn em” đóng cửa quán, khóa chặt cửa ngoài để tạo bình phong, giả bộ tạm dừng kinh doanh. Tuy nhiên, bên trong, các đối tượng cùng nhau sử dụng ma túy. Luật bất thành văn của bà “trùm” Dung “Thà” là dân chơi phải là người quen biết mới được cung cấp và sử dụng ma túy tại đây.

    dung tha co tieu thu nha giau va con duong thanh chi dai khet tieng o ha noi 4
    Dung "Thà" bị bắt. Ảnh: Lao động

    Đến rạng sáng 24/11/2022, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bất ngờ kiểm tra quán bar Never Sleep-GenZ phát hiện 3 bàn khách nghi sử dụng trái phép chất ma túy, thu giữ 1 túi chứa 5 viên nén dạng thuốc lắc, 2 túi ma túy dạng Ketamine.

    25 người (16 khách, 9 nhân viên) được đưa về trụ sở. Chủ nhân bữa tiệc ma túy này không ai khác chính là Dung “Thà”. Dung khai nhận tổ chức mừng sinh nhật con trai nuôi là Nguyễn Giao Linh (trú tại Đống Đa, Hà Nội). Trong số những người có mặt tại bữa tiệc ma túy này có cả con gái của Dung.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-tha-co-tieu-thu-nha-giau-va-con-duong-thanh-chi-dai-khet-tieng-o-ha-noi-a559542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan