+Aa-
    Zalo

    “Đứng tim” vì trâu chọi Hải Phòng tấn công chủ trên sân đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa được chủ dắt vào sân đấu, trâu chọi số 18 đã lao vào đuổi chủ trâu đối thủ, không đuổi kịp chủ trâu đối thủ, trâu chọi số 1 lại quay sang húc chính chủ nhân của mình.

    Vừa được chủ dắt vào sân đấu, trâu chọi số 18 đã lao vào đuổi chủ trâu đối thủ, không đuổi kịp chủ trâu đối thủ, trâu chọi số 1 lại quay sang húc chính chủ nhân của mình.

    Tin tức chúng tôi nhận được, vào sáng 1/7, tại Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn diễn ra ở sân vận động trung tâm quận Đồ Sơn (TP. Hải Phòng), một sự cố hi hữu đã xảy ra khi một trâu chọi vừa được dắt vào sân thi đấu đã bất ngờ tấn công người chủ của mình.


    Hình ảnh trâu chọi húc chủ nhân của mình trên sân đấu.

    Vào thời điểm kể trên, trâu chọi số 18 và số 23 được đưa vào thi đấu. Khi vừa được chủ dắt vào sân, trâu số 18 đã lao vào đuổi, húc chủ trâu đối thủ. Không đuổi kịp chủ trâu số 23, trâu số 18 quay lại húc chủ của mình.

    Chứng kiến sự việc, rất nhiều người đã lao vào giải cứu khổ chủ. Sau khi được sơ cứu, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng).

    Ngay sau khi xảy ra sự cố, ban tổ chức đã dừng các trận đấu còn lại để bảo đảm an toàn cho du khách.

    Nạn nhân bị trâu húc là ông Đinh Xuân H. (trú phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng). Nạn nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, đa chấn thương ở phần đầu, phần ngực và vùng đùi hai bên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-tim-vi-trau-choi-hai-phong-tan-cong-chu-tren-san-dau-a194960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan