+Aa-
    Zalo

    Dùng vải thiều cầu hôn bạn gái và cái kết của anh chàng trẻ tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dùng hơn 100 quả vải thiều cầu hôn bạn gái, một anh chàng trẻ người Trung Quốc đã bị từ chối phũ phàng.

    (ĐSPL) - Dùng hơn 100 quả vải thiều cầu hôn bạn gái, một anh chàng trẻ Trung Quốc đã bị từ chối phũ phàng.

    Khoảng 11h30 trưa ngày 7/8, đang trong lúc thời tiết vô cùng nắng nóng, mọi người đều cố gắng để tránh cái nắng của mùa hè. Nhưng 2 anh chàng trẻ tuổi ở Tây An (Trung Quốc) lại đang nỗ lực “đội” nắng nóng để thực hiện kế hoạch của mình. Hai chàng trai dùng những quả vải thiều tươi để xếp lên mặt cầu đi bộ hình hai trái tim bị một mũi tên xiên qua và dòng chữ lớn “ I LOVE YOU”.

    Hai anh chàng trẻ tuổi "đội" nắng dùng vải thiều xếp chữ.

    Hành động của hai anh chàng khiến mọi người đi lại trên cầu vô cùng hiếu kì. Một người qua đường bắt chuyện: “ Hai cậu xếp hình ở đây làm gì vậy?”. Một trong hai anh chàng liền trả lời : “Tôi định cầu hôn bạn gái mình ở đây. Tôi muốn dành tặng cô ấy một niềm vui bất ngờ”.

    Khoảng 10 phút sau, một cô gái trẻ đeo chiếc túi xách màu đen từ phía chân cầu đi lên. Khi đi tới giữa cầu thì anh chàng gầy gò này đột ngột xuất hiện tạo bất ngờ cho cô gái. Trong khi đó, cô gái trẻ giật mình, mặt đỏ tía tai.  Cô hỏi anh chàng: “Sao anh lại ở đây?”

    Anh chành này lặng im không nói gì và dẫn cô gái tới vị trí đã chuẩn bị trước đó. Tới nơi bất ngờ anh chàng này quỳ một chân xuống và tay với lấy quả vải chín mọng đưa lên trước mặt nói với cô:“ Em yêu à! Mặc dù anh không có nhà đẹp, không có xe hơi cũng chẳng hề giàu có. Nhưng anh sẽ nguyện đem tấm chân tình này mang tới hạnh phúc cho em. Đồng ý làm vợ anh, em nhé!”

    Anh chàng trẻ tuổi dùng vải thiều cầu hôn bạn gái.

    Hành động của anh chàng lại khiến cô gái bất ngờ một lần nữa. Cô đứng lặng người một lúc rồi mới có thể bình tĩnh lại được. Cô nhìn xung quanh, mọi người đang dừng lại trên cầu ngày càng nhiều. Cô nói với anh: “ Anh nhanh đứng dậy đi”. Nhưng như để chứng tỏ tấm chân tình của mình anh chàng vẫn không hề nhúc nhích. Cô gái lại lên tiếng : “Tôi ăn quả vải này thì anh đứng dậy đấy.”

    Nghe thấy vậy, anh chàng vội vàng bóc vỏ quả vải và đưa lên miệng cô gái. Nhìn thấy người yêu mình ăn xong anh mới vui vẻ đứng dậy. “Em đồng ý rồi phải không?” Anh chàng cười rất tươi hỏi cô bạn gái:

    “Anh quá trẻ con. Sau này tính sau.”, cô gái trẻ đỏ mặt nói rồi vội vàng quay người bước đi để lại anh chàng kia bơ vơ lại giữa cầu.


    Được biết, anh chàng dũng cảm tỏ tình này họ Đổng, năm nay 24 tuổi . Hiện anh đã tốt nghiệp đại học và xin vào làm nhân viên cho một công ty ở Tây An. Anh cho biết anh và cô gái đó quen nhau đã được 3 năm. Mặc dù trong lòng đã thích từ lâu nhưng lại không đủ dũng cảm để bày tỏ với cô.

    Được sự động viên của bạn thân, anh cố gắng nghĩ mọi cách để cầu hôn với cô bạn gái. Anh chia sẻ: “Nghe cô ấy nói là rất thích ăn vải, hơn thế tôi biết được hôm nay cô ấy sẽ đi dạo ở đây nên tôi đã thức cả đêm để chuẩn bị món quà này. Suốt đêm qua tôi dành thời gian mua hơn 2000 NDT tiền vải thiều này và tự tay chọn lấy những quả vải chín nhất, đẹp nhất để tặng cô.”

    Tỏ tình thất bại, nhìn theo bóng người yêu rời đi, anh chàng này hiện rõ vẻ thất vọng trên mặt. Anh cùng người bạn của mình nhanh chóng thu lại hết số vải thiều đã bày ra và chia cho mọi người đang đi trên cầu rồi lặng lẽ đi về.

    PHẠM XUÂN LỘC (Theo wangyi)

    Xem thêm video:

    [mecloud]XDonwXkdS1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-vai-thieu-cau-hon-ban-gai-va-cai-ket-cua-anh-chang-tre-tuoi-a105346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.